ซูจี (Suzy) สวมเดรสแบบเดียวกับจอนจีฮยอน เข้าร่วมงาน VIP ภาพยนตร์เรื่อง 'Beauty Inside'
2015-08-17 12:51:28
Advertisement
คลิก!!!

ซูจี (Suzy) สวมเดรสแบบเดียวกับจอนจีฮยอน

เข้าร่วมงาน VIP ภาพยนตร์เรื่อง 'Beauty Inside'

 

ซูจี (Suzy) แห่ง Miss A กับนักแสดงสาว จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) สวมชุดเดรสสีดำสไตล์เดียวกันออกมาได้อย่างดูดี สร้างการจับตามองให้กับผู้ชม โดยเดรสสีดำเป็นแฟชั่นไอเทมที่เหมาะเป็นอย่างมากในการสวมใส่ไปงานที่เป็นทางการ และสามารถแมทช์กับไอเทมพื้นฐานทั่วไปได้อย่างง่ายดาย

 

ซูจี

เมื่อไหร่? 12 สิงหาคม
ที่ไหน? งาน VIP Preview ภาพยนตร์เรื่อง 'Beauty Inside'

ในวันนี้ ซูจีสวมเดรสสีดำที่มีจุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์ช่วงคอเสื้อ แมทช์กับกระเป๋าสะพายใบเล็กโทนสีเทากับรองเท้าส้นสูงสายไขว้สีดำ เผยให้เห็นลุคออกงานอย่างเป็นทางการที่เต็มไปด้วยความทันสมัย

 

จอนจีฮยอน

เมื่อไหร่? 13 กรกฎาคม
ที่ไหน? งานแถลงข่าวและเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง 'Assassination' รอบสื่อ

จอนจีฮยอนเลือกสวมเดรสสีดำเรียบๆ ตัดต่อช่วงแขนกับช่วงเอวด้วยลายหนังงู เพิ่มความสง่างาม และสร้างจุดเด่นที่กระดุมเม็ดใหญ่ตรงช่วงคอเสื้อ นอกจากนี้ จอนจีฮยอนยังแมทช์แหวนวงใหญ่กับรองเท้าส้นสูงที่มีเอกลักษณ์เข้ากับชุด เผยให้เห็นลุคออกงานที่ดูสุภาพเรียบร้อยและทันสมัยอีกด้วย

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าว ต่างกล่าวตอบรับว่า "ซูจีกับจอนจีฮยอนให้ความรู้สึกคล้ายกันเลย~ ดูดีทั้งคู่เลยนะ", "จุดเด่นที่คอเสื้อเหรอ? ดูมีเอกลักษณ์ดีนะ", "ซูจีสวยมาก", "จอนจีฮยอน~ ที่สุดของความสวยสง่า" เป็นต้น


ที่มา : Istyle24
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X