ฮิตมาก! รองเท้าผ้าใบแบบที่จีดราก้อน (G-Dragon) ใส่ใน MV เพลง 'Zutter' ขายหมดเกลี้ยงภายใน 2 ชม.
2015-08-14 12:06:25
Advertisement
คลิก!!!

ฮิตมาก! รองเท้าผ้าใบแบบที่จีดราก้อน (G-Dragon) ใส่ใน MV เพลง 'Zutter'

ขายหมดเกลี้ยงภายใน 2 ชม.

 

(บน) ภาพจากมิวสิควิดีโอเพลง 'Zutter' ของ GD & T.O.P
(ล่าง) Nike Air Max 95 OG) ราคา 189,000 วอน (ประมาณ 5,700 บาท)

รองเท้าผ้าใบ 'Nike Air Max 95' OG ที่จีดราก้อนใส่ในมิวสิควิดีโอเพลง 'Zutter' ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดย Nike ได้เปิดตัวออกมาเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี และคงรูปทรงในขณะนั้นเอาไว้ ซึ่งเปิดตัวออกมาในราคาคู่ละ 189,000 วอน (ประมาณ 5,700 บาท)

สำหรับสีที่วางจำหน่ายในครั้งนี้ถูกเรียกกันในกลุ่มผู้คลั่งไคล้ Max ว่า Neon, White/Navy-Blue, White/Emerald-Blue โดย Nike ได้นำสีสันที่เปิดตัวออกมาเป็นครั้งแรกใน 1995 มาผลิตใหม่ในครั้งนี้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ได้ใช้ดีไซน์ที่ดีไซเนอร์ Sergio Lozano ได้รับแรงบันดาลใจมาจากร่างกายของมนูษย์ในขณะที่วางจำหน่ายในปี 1995 ซึ่งก็สร้างความนิยมเป็นอย่างมาก

Air Max 95 ประกอบด้วยโครงสร้างหนังนิ่มกับตาข่าย ประดับด้วยรูร้อยเชือกสีนีออนสว่างสดใส ดีไซน์ตัวรองเท้าที่เหมือนกับกระดูกซี่โครงออกมาเป็นสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ของ Nike

ที่สำคัญ รองเท้าผ้าใบของจีดราก้อนที่ปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอเพลง 'Zutter' ของ GD & T.O.P ที่เปิดตัวออกมาเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ก็ถูกเรียกว่าเป็น Air Max 95 OG White/Emerald - Blue และสร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

ผู้เกี่ยวข้องจาก Nike กล่าวว่า "การผสมกันของหนังนิ่มกับตาข่ายเป็นสัญลักษณ์โครงสร้างของกล้ามเนื้อ ใช้พื้นในที่มีสีสันเป็นครั้งแรกของ Air Max โดยมีลักษณะเด่นอยู่ที่การติด Air Unit ที่มองเห็นด้วยตาที่รอบเท้ากับส้นเท้าครับ"

อนึ่ง ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวที่สามารถซื้อได้เพียง 1 คู่ ต่อ 1 คน จำหน่ายหมดเกลี้ยงในเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง หลังจากประตูช็อป Nike เปิด


ที่มา : Istyle24
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X