บูม (Boom), NS ยุนจี (NS Yoon G) ปฏิเสธข่าวลือออกเดทที่กรุงเทพฯ เผย ไม่ได้เป็นแฟนกัน
2015-08-13 09:35:59
Advertisement
คลิก!!!

บูม (Boom), NS ยุนจี (NS Yoon G)

ปฏิเสธข่าวลือออกเดทที่กรุงเทพฯ เผย ไม่ได้เป็นแฟนกัน

บูม (Boom) กับนักร้องสาว NS ยุนจี (NS Yoon G) ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการคบหากันและข่าวลือเรื่องการออกเดทที่กรุงเทพฯ ว่า "ไม่เป็นความจริง"

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของบูม เปิดเผยกับ TV Report ว่า "เรื่องที่บูมกับ NS ยุนจีออกเดทที่กรุงเทพฯ นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดครับ เขาไม่ได้เป็นแฟนกับ NS ยุนจีครับ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของ NS ยุนจี ก็เปิดเผยกับ TV Report ว่า "ขณะนี้ NS ยุนจีอยู่ในระหว่างการพักผ่อนและอยู่ที่เกาหลีครับ เธอไม่เคยเดินทางไปกรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้ มาก่อน เธอบอกว่าเธอพบกับบูมครั้งสุดท้ายที่รายการวิทยุเมื่อ 2 ปีก่อน และไม่ได้เป็นแฟนกันครับ"

ก่อนหน้านี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวการออกเดทที่ประเทศไทยของบูมกับ NS ยุนจีออกมา ซึ่งอ้างอิงจากสื่อดังกล่าว ระบุว่า บูมกับ NS ยุนจีออกเดทด้วยกันตามลำพังสองคนโดยไม่มีเพื่อนเดินทางไปด้วย โดยเป็นการออกเดทในบรรยากาศของคนรักที่มีการสกินชิพกันอย่างใกล้ชิด

อนึ่ง NS ยุนจี เป็นนักร้องเดี่ยวที่เดบิวท์ในเพลง 'My Head Hurts' เมื่อปี 2009 หลังจากนั้น เธอก็ได้ทำกิจกรรมในเพลง 'Fluttered Feelings', 'Yasisi', 'What Do You Know', 'Honey Sumer'

ส่วนบูมเดบิวท์เป็นนักร้องและเป็นรู้จักหน้าค่าตาหลังจากรับหน้าที่ MC ในรายการต่างๆ โดยเขากำลังเข้าร่วมรายการ 'Her Secret Weapon' ทางช่อง MBC Every1 และ 'Apron Waving' ทางช่อง TV Chosun อยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X