"อิมซูจอง" หวนคืนวงการ ทุ่มสุดตัว รับบทสุดหวือหวาใน "Perfect Proposal"
2015-08-12 09:40:09
Advertisement
คลิก!!!

 

          อิมซูจอง ซูเปอร์สตาร์สาวแดนกิมจิเปิดใจถึงก้าวสำคัญในอาชีพนักแสดงสาวและการกลับมารับบทบาทสุดหวือหวาในภาพยนตร์แนวโรแมนติค-ทริลเลอร์เรื่องล่าสุดอย่าง Perfect Proposal หนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญจากเทศกาล Asian Fear Fest 2015  เทศกาลหนังสยองขวัญเอเชียแห่งปีทางช่อง Thrill ที่เพิ่งเข้าโรงฯที่เกาหลีใต้เมื่อเดือนก่อน ตัวหนังว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่เข้าไปพัวพันกับข้อเสนอสุดอันตรายอันเต็มไปด้วยกิเลสตัณหาโดยที่ไม่รู้เลยว่าชีวิตเธอกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล งานนี้สาวอิมซูจองจัดหนักทุ่มสุดตัวกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ รวมถึงฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงกับนักแสดงรุ่นน้องอย่าง ยูยอนซอก ที่ทำให้เธอได้พัฒนาฝีมือการแสดงขึ้นไปอีกขั้น เราจึงได้สัมภาษณ์พิเศษมาเอาใจแฟนๆชาวไทยก่อนใคร

 

  1. บทบาทที่ได้รับในหนังเรื่อง Perfect Proposal แตกต่างจากบทบาทก่อนหน้านี้อย่างไรบ้าง?

ส่วนใหญ่บทที่ฉันได้รับจะเป็นแนวไม่คอมเมดี้ก็โรแมนติคดราม่า แต่สำหรับเรื่องนี้ ฉันได้รับบทเป็น จียอน เป็นบทที่น่าสนใจมากค่ะ เป็นผู้หญิงที่ต้องค่อยๆเผยด้านมืดในหนังแนวทริลเลอร์นั้นท้าทายสำหรับฉันมาก  ต้องตั้งสมาธิเพื่อเข้าถึงบทหนักเอาการ พูดได้ว่าบทนี้ทำให้ฉันโตขึ้นในฐานะนักแสดงคนหนึ่งในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้

 

  1. อะไรทำให้คุณตัดสินใจรับบท “จียอน” ตัวหนังมีอะไรที่ดึงดูดคุณ?

มันไม่ง่ายเลยค่ะ และเพราะมันไม่ง่ายมันจึงท้าทาย ฉันจึงมองว่าความท้าทายคือโอกาสที่จะทำให้ฉันได้พิสูจน์ตัวเองกับสิ่งใหม่ๆ อย่างบทของจียอนนี้ ความยากที่ว่าคือการบาลานซ์ระหว่างการแสดงสิ่งที่เธอเป็นและสิ่งที่เธอเก็บซ่อนไว้อยู่ในเวลาเดียวกันโดยไม่เผยความรู้สึกจริงๆออกมาให้คนดูรู้เสียก่อนนี่แหละ

 

  1. ฉากไหนในเรื่องที่คุณอิมซูจองประทับใจที่สุด และเพราะอะไร?  

คงเป็นฉากที่ฉันต้องขนศพของท่านประธาน มันเป็นฉากที่เต็มไปด้วยความเครียด และ กดดัน ที่สำคัญฉันเหนื่อยมากกับฉากนั้น เรียกได้ว่าเป็นฉากที่ยากที่สุดของการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ เพราะยากสุดเลยประทับใจที่สุดล่ะมั้ง

 

  1. พูดถึงการเตรียมตัวสำหรับหนังเรื่องนี้ ทราบมาว่าฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงในเรื่องนี้ ก่อนถ่ายทำพระเอกยูยอนซอก ดื่มไวน์ย้อมใจก่อนถ่ายทำหมดขวดเลย

(หัวเราะ) ฉันคุยกับผู้กำกับเยอะอยู่เหมือนกันและฉันก็อ่านนิยายต้นฉบับ เพราะหนังเรื่องนี้สร้างจากนิยายคลาสสิคเรื่อง “Le Femme De Paille” (Woman of Straw) ฉันอยากรู้โทนและเรื่องราวที่แท้จริงของหนังเรื่องนี้เสียก่อน แต่ละตัวละครก็ถูกปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยมากอยู่เหมือนกัน

 

 

  1. เคล็ดลับอะไรที่ทำให้นักแสดงอย่างคุณอยู่วงการมาได้นานกว่า 10 ปี

เพราะฉันมองว่างานแสดงคือวิธีที่ฉันจะสามารถเข้าถึงคนดูหรือแฟนๆของฉันได้  ในอนาคตฉันมีงานแสดงออกมามากมายและหลากหลาย ก่อนหน้านี้ฉันก็คิดนะว่าควรจะรับเล่น Perfect Proposal ดีไหมเพราะบทมันยากและฉันก็รับงานแสดงไว้กับหนังอีกเรื่อง แต่ฉันก็มาคิดว่าทำไมฉันถึงจะไม่รับเล่นล่ะ ในเมื่อนี่คืออีกหนึ่งสิ่งที่ฉันจะสามารถพิสูจน์ตัวเองกับผู้ชมได้ ส่วนการพัฒนาตัวเอง ก่อนหน้านี้ฉันมักจะตีความบทไปสารพัดเพื่อที่จะเข้าถึง  ตอนนี้ฉันเลยได้เรียนรู้ว่าการทำตัวเองให้ว่างเปล่าแล้วปล่อยให้ตัวเองเข้าถึงบทแบบไม่ต้องปิดกั้นเป็นวิธีการแสดงที่ดีที่สุดเลยล่ะ

 

  1. จะมีโอกาสได้ชมผลงานละครของคุณอิมซูจองอีกหรือเปล่า

ในอนาคตอาจมีค่ะ แต่ก็รอบทที่จะทำให้ฉันอยากเล่นจริงๆ อย่างตอน I’m Sorry, I Love you ฉันโดนบทเรื่องนี้เล่นงานซะอยู่หมัดเชียวล่ะ คุณจะเห็นว่าเรื่องนี้ฉันใช้พลังงานแทบหมดตัวเลยทีเดียว หลายคนยังคงชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้อยู่เลยนะแม้จะผ่านมานานหลายปีแล้ว

 

  1. คุณอิม ซูจองเคยรับบทในหนังสั้นของไทยเรื่อง ‘ภูเก็ต’ ร่วมกับคุณสรพงศ์ ชาตรี เล่าถึงประสบการณ์การร่วมงานครั้งนั้นหน่อยสิ?

ฉันถ่ายหนังสั้นเรื่องนี้เมื่อนานมาแล้ว สัก 6-7 ปีได้มั้ง จำได้ว่าเราถ่ายกันอยู่ 2 สัปดาห์ ฉันตื่นตากับทะเลของภูเก็ตเพราะมันสวย อากาศดี การทำงานก็สบายๆ ได้เล่นกับนักแสดงรุ่นใหญ่ของไทย ส่วนถ้ามีโอกาสได้เล่นภาพยนตร์ไทยอีกครั้งก็น่าสนใจนะคะ  

 

  1. อยากทราบเคล็ดลับการดูแลตัวเองของคุณอิมซูจอง ว่าทำอย่างไรให้ดูอ่อนวัยอยู่เสมอ?

ฉันว่าฉันโชคดีที่ดูอ่อนเยาว์แบบนี้ แต่ก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีมากเช่นกัน ฉันออกกำลังกาย และเข้มงวดเรื่องการกิน ฉันเลือกกินแต่อาหารที่ดีกับสุขภาพ ฉันชอบทานผักผลไม้ ดื่มน้ำวันละ 2 ลิตรเพื่อให้ผิวชุ่มชื่น และไม่ดื่มน้ำอัดลมเลย เรื่องการแต่งหน้าก็สำคัญ แม้จะหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ฉันก็ไม่เคยลืมล้างเครื่องสำอางเลยนะ

 

  1. นอกจากงานทางด้านการแสดงแล้ว คุณอิมซูจอง สนใจงานทางด้านไหนในวงการบันเทิงอีกหรือเปล่า?

ฉันฝันอยากเป็นนักเขียนมาตลอดค่ะ ตั้งใจว่าจะมีงานเขียนออกมาเร็วๆนี้ อาจจะเป็นนิยายหรือบทความก็ต้องดูกันอีกที ฉันอยากแสดงออกตัวตนของฉันผ่านงานเขียน เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ฉันจะทำได้นอกจากการแสดงน่ะ

 

  1. สุดท้ายอยากให้ฝากถึงแฟนๆ ผลงานของคุณ และแฟนๆชาวไทย

อย่างแรกต้องขอบคุณแฟนๆชาวไทยที่ยังคงติดตามและชื่นชอบฉัน ฉันขอฝากภาพยนตร์เรื่อง “Perfect Proposal” ด้วยนะคะ เพราะนอกจากจะเป็นผลงานแรกหลังจากฉันห่างหายไป 3 ปี เรื่องนี้ยังเป็นงานหนังแสดงแนวใหม่ที่หวือหวาและท้าทายให้ฉันได้พิสูจน์ตัวเองในฐานะนักแสดงคนหนึ่งของวงการ หนังเพิ่งฉายในเกาหลีใต้เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และจะออกอากาศทางจอแก้วที่แรกในเมืองไทยทางช่อง Thrill เลย เชื่อว่าคนดูชาวไทยต้องชอบแน่ๆค่ะ

 

เห็นสาวอิมซูจองทุ่มเทชนิดจัดเต็มกับการกลับมาครั้งนี้เพื่อก้าวสำคัญในการชีวิตการแสดงของเธอขนาดนี้แล้วห้ามพลาด Perfect Proposal ศุกร์ที่ 14 สิงหาคม เวลา 22.00 น.ทางช่อง Thrill ทาง TOT iptv 259 และ CTH 7

 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X