Girls' Generation ปล่อยทีเซอร์ภาพจากงานเพลงคัมแบ็ค 'Lion Heart' ก่อนเปิดตัว 18 - 19 ส.ค. นี้
2015-08-11 14:51:20
Advertisement
Pyramid Game

Girls' Generation ปล่อยทีเซอร์ภาพจากงานเพลงคัมแบ็ค

'Lion Heart' ก่อนเปิดตัว 18 - 19 ส.ค. นี้

 

ถึงแม้ว่าผลงานเพลง 'PARTY' จะสิ้นสุดการโปรโมทลงไปแล้วก็ตาม แต่วง Girls' Generation ก็ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้สำหรับการคัมแบ็คของพวกเธอ ล่าสุดพวกเธอเตรียมกลับมาอีกครั้งในผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 'Lion Heart' พร้อมเพลงไตเติ้ลจำนวน 2 เพลงด้วยกัน

ทุกคนอาจจะมีคำถามอยู่ในใจกันว่า 'อัลบั้มชุดนี้จะวางจำหน่ายเมื่อไหร่?!' ซึ่งก็ได้รับการเปิดเผยแล้วว่าผลงานเพลงชุดนี้จะปล่อยออกมาในช่วงราวๆ วันที่ 18 และ 19 สิงหาคม โดยในวันที่ 18 สิงหาคม จะมีการปล่อย 6 เพลงจากอัลบั้มชุดนี้ อาทิ เพลงไตเติ้ลแรก "Lion Heart" ในขณะที่วันที่ 19 สิงหาคม จะมีการปล่อยผลงานเพลงอีก 6 เพลงที่เหลือ อาทิ เพลงไตเติ้ลเพลงที่ 2 อย่าง "You Think"

จากทีเซอร์คัมแบ็คก่อนหน้านี้ของพวกเธอ เราจะได้เห็นว่าผลงานเพลง "Lion Heart" จะเป็นเพลงในแนวย้อนยุค ในขณะที่เพลง "You Think" จะเป็นเพลงแดนซ์ในจังหวะสนุกสนาน

นอกจากที่จะเปิดเผยวันสำหรับเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของพวกเธอแล้วนั้น Girls' Generation ก็ยังได้ทำการปล่อยทีเซอร์ภาพเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนในวง ด้วยแฟชั่นแบบย้อนยุคที่ดูแปลกตาอย่างมาก จากลุคก่อนๆ ของพวกเธอที่เคยได้เห็นกันมา  

 

ภาพจาก http://www.allkpop.com

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X