“Attack on Titan” เวอร์ชั่นคนแสดง เปิดตัวสัปดาห์แรก 600 ล้านเยน!!
2015-08-10 18:45:00
Advertisement
Pyramid Game

“Attack on Titan” เวอร์ชั่นคนแสดง เปิดตัวสัปดาห์แรก 600 ล้านเยน!!

 

            Attack on Titan  เวอร์ชั่นคนแสดง  ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่น  เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา  โดยสามารถสร้างรายได้  ในช่วงสุดสัปดาห์แรกไปได้ถึง 600 ล้านเยน เป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ นี่เฉพาะที่ญี่ปุ่นยังทำรายได้ไปขนาดนี้  แล้วถ้าเป็นทั่วโลกจะสามารถทำรายได้มากขนาดไหน สำหรับตั๋วทั้งหมดขายได้ถึง 467,000 ใบ ซึ่งรายได้เปิดตัวนี้ทำให้  Attack on Titan เวอร์ชั่นคนแสดง ขึ้นครองแชมป์ อันดับ 1 ของ Box Office ญี่ปุ่น ได้อย่างสบายๆ แบบไม่มีใครแซงไปได้

 

 

            ซึ่งการ์ตูนเรื่องอื่นๆ ของญี่ปุ่นที่อยู่บนชาร์ตมีการขยับเปลี่ยนแปลงตำแหน่งต่างๆ หลากหลายเรื่องอย่างเช่นเรื่อง  The Boy and The Beast ที่อยู่อันดับที่ 2 และตกลงไปในสัปดาห์ที่ 4 หลังจากฉายไปแล้วถึง 4 สัปดาห์  ส่วน Pokémon the Movie: Hoopa and the Clash of Ages ตกจากอันดับที่ 4 ไปอยู่ที่ 6 หลังออกฉายเพียงแค่ 3 สัปดาห์เท่านั่น Love Live! The School Idol Movie ที่อยู่ในอันดับที่ 7 ก็ตกลงมาอยู่ที่ 8 หลังฉายไปนานถึง 8 สัปดาห์ ซึ่งถือว่าดีมากเลย หลังจากฉายไปนานขนาดนี้ยังไม่ตกลงไปอันดับที่ 10 และเรื่องสุดท้าย ตกลงจากอันดับที่ 8 ลงไป 10 นั่นคือ  Soreike! Anpanman: Mija to Mahō no Lamp 

 

 

ภาพประกอบจาก  http://www.animenewsnetwork.com/

เรียบเรียงโดย  http://www.popcornfor2.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X