ทีมงานละคร “Reply 1988″ เผยภาพถ่ายการร่วมซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกของเหล่านักแสดง
2015-08-10 11:37:29
Advertisement
Pyramid Game

ทีมงานละคร “Reply 1988

เผยภาพถ่ายการร่วมซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกของเหล่านักแสดง

 

ละคร “Reply 1988” ถือว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับการคาดหวังเป็นอย่างมากจากแฟนละครในช่วงครึ่่งปีหลังนี้ ล่าสุดทีมงานของละครได้ทำการเปิดเผยภาพการร่วมซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกของเหล่าทีมนักแสดงกันแล้ว

ละครเรื่อง “Reply 1988″ จะเป็นละครชุดที่ 3 จากซีรีย์ “Reply” ตามหลังจากความสำเร็จอย่างมากมายของ “Reply 1997” และ “Reply 1994” โดยละครภาคล่าสุดนี้จะว่าด้วยเรื่องราวความอบอุ่นของคนในครอบครัวย่านซังมุนดง ในกรุงโซล ช่วงปี 1988   

โดยล่าสุดทีมงานของละครได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของเหล่านักแสดงที่ได้รับซ้อมอ่านบทละครร่วมกันเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ CJ E&M Center โดยมีนักแสดงเข้าร่วมงานกับครบทีม อาทิ ซองดงอิล (Sung Dong Il), อีอิลฮวา (Lee Il Hwa), รามีรัน (Ra Mi Ran), คิมซองคยุน (Kim Sung Kyun), ชเวมูซอง (Choi Moo Sung), คิมซอนยอง (Kim Sun Young), ยูแจมยอง (Yoo Jae Myung), รยูฮเยยอง (Ryu Hye Young), ฮเยริ (Hyeri), โกคยองพโย (Go Kyung Pyo), รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol), พัคโบกัม (Park Bo Gum), อานแจฮง (Ahn Jae Hong), อีดงฮวี (Lee Dong Hwi), ชเวซองวอน (Choi Sung Won), อีมินจี (Lee Min Ji) และอีเซยอง (Lee Se Young)

ด้านของทีมงานละครได้เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกของการทดสอบเคมีที่เข้ากันของพวกเขา แต่เหล่านักแสดงก็สามารถสร้างบรรยากาศที่เหมือนกับคนในครอบครัว ด้วยการโฟกัสไปที่บุคลิกตัวละครของแต่ละคนครับ พวกเขาจะย้อนเวลากลับไปช่วงยุค 80 ด้วยการแสดงที่จะสร้างทำให้หวนย้อนคิดถึงอดีต สร้างเสียงหัวเราะ และรอยคราบน้ำตาครับ" เสริม "พวกเราต้องการให้ละครเรื่องนี้เป็นเหมือนกับการไปพักผ่อน และหลบหนีจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน สำหรับทุกๆ คนที่อาศัยอยู่ในยุคปัจจุบันครับ"

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X