ดราม่าไม่จบไม่สิ้น! "บี" ประกาศ ถ้ามี "โย ต้องไม่มี บี" !!
2015-08-08 15:50:47
Advertisement
Pyramid Game

 

ดราม่าไม่จบไม่สิ้น! "บี" ประกาศ ถ้ามี "โย ต้องไม่มี บี" !!

 

            ประกาศอย่างชัดเจนว่าไม่ขอร่วมงานกับนางแบบสาวอดีตเพื่อนรัก โย ยศวดี ทุกงานทุกเวที สำหรับ บี น้ำทิพย์  ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า

 

"รายการเดอะเฟซไทยแลนด์ (The Face Thailand) ได้ติดต่อตนเองมา แต่ยังไม่ได้มีการตกลงอะไร  รอถึงเวลารอเปิดตัวคงได้รู้กันแหละค่ะ เคยคุยกันไว้แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มค่ะ เรายังไม่ทราบว่ามีใครบ้างค่ะ ก็เคยถามว่ามีติดต่อใครไว้บ้าง เพราะเราก็อยากรู้ว่าต้องทำงานกับใครบ้าง มีเขาไหม ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ต้องบอกก่อนว่า บีอยากจะทำงานกับคนที่เรารัก และแฮปปี้ที่จะต้องทำงานด้วย"

 

"ถ้าทำงานกับเขาบีคงไม่ทำดีกว่าค่ะ ถ้าได้รับการติดต่อบีคงไม่ทำค่ะ เราต้องยึดหลักความจริง ถ้าเราไม่ถูกกันก็ไม่ต้องทำงานด้วยกันดีกว่า ก็บอกไปตรงๆ ว่าถ้าติดต่อก็ให้เลือกไปเลยว่าจะเอาใคร เพราะถ้าเราไม่แฮปปี้ที่ต้องร่วมงานกับเขา เราก็ตรงๆ ก็ไม่ร่วมงานดีกว่าค่ะ แนวโน้มทางไหนไม่ทราบจริงๆ เพราะเราไม่ได้รับฟีดแบกอะไรค่ะ ปล่อยให้เป็นไปตามเวลา ถ้าใช่เราก็ใช่เรา แต่ถ้าไม่ใช่เราก็ไม่ใช่ค่ะ แต่มันก็เป็นรายการที่สนุกนะคะ เราเคยไปทำครั้งหนึ่งและเคยไปรับเชิญ ก็เห็นว่าสนุกดี แต่อันนี้แล้วแต่ทางผู้ใหญ่ออกมาพูดดีกว่าค่ะ แต่ก็ไม่ทราบเลย"

 

"ต่อไปนี้เราไม่ต้องทำงานร่วมกันดีกว่า พอเวลาเราทำงานร่วมกันคนมักจะสร้างกระแสให้เราเอง ว่าเรามีปัญหาอะไรหรือเปล่า จะตบกันหรือเปล่า เอาเป็นว่าหลังจากนี้เราไม่ร่วมงานกันอีกต่อไป ทุกๆ งาน ทุกๆ เวทีค่ะ ก็เช็กค่ะ เราเบื่อที่คนจะมาโฟกัสว่าเราจะตบกันไหม เราจะเขม่นกันไหม หลายๆ คนก็จะลำบากไปด้วย แต่ใครรักและเอ็นดูบีเรียกใช้งานได้ แต่อย่างที่บอกว่าไม่ขอร่วมงานดีกว่าค่ะ ผู้ใหญ่เข้าใจค่ะ หลายคนเข้าใจมากๆ เลยค่ะ"

 

"ถามว่าตัดขาดไหม ก็ไม่สุงสิงอย่างที่บอกตั้งแต่เเรกอยู่แล้ว อะไรที่เป็นกระแสหลังจากนี้ บอกเลยค่ะว่าไม่มีอีกต่อไป

 

"กลัวคนมองไม่มืออาชีพไหม ไม่เกี่ยวค่ะ ด้วยความที่เราเป็นมืออาชีพและร่วมงานกันแต่กลายเป็นกระแส มีข่าวออกมาไม่ดีเท่าไหร่ มีแต่ภาพจะตบกัน โดนจับตาตลอดเวลา อยากจะให้คนโฟกัสในเรื่องงานมากกว่า ไม่อยากมีข่าวแบบนี้อีกแล้วค่ะ บีเหนื่อยกับข่าวพวกนี้ บีเลือกเดินออกมาดีกว่าค่ะ งานไม่ลดน้อยไปหรอกค่ะ เรามีงานเรื่อยๆ มีอย่างอื่นให้ทำตอนนี้ค่ะ"

 

"ส่วนในเรื่องของคดีไม่ขอพูดถึงนะคะ แต่ยังไงก็ยืนยันในความถูกต้องของตัวเองนะคะ มันยังไม่จบค่ะ แต่ไม่อยากพูดมากค่ะ พูดทีเดียวดีกว่าค่ะ"

 

เรียบเรียงโดย  http://www.popcornfor2.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X