"แกรี่" เผย "อีกวางซู" อ้วกใส่หลังคารถตั้งแต่วันแรกที่พวกเขาได้เจอกัน!!
2015-08-04 11:46:32
Advertisement
คลิก!!!

"แกรี่" เผย "อีกวางซู"

อ้วกใส่หลังคารถตั้งแต่วันแรกที่พวกเขาได้เจอกัน!!

เมื่อเร็วๆ นี้ แกรี่ได้เปิดเผยเรื่องราวการพบกันครั้งแรกของเขาและอีกวางซู (Lee Kwang Soo) ผ่านในรายการทีวี

อีกวางซูได้มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับแกรี่ในตอนล่าสุดของรายการ SBS 'Healing Camp' ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แกรี่จำได้ว่าครั้งแรกที่เขาได้มาพบกับสมาชิกของรายการ 'Running Man' ผู้มีบุคลิกภาพเฉพาะตัวอย่างอีกวางซูนั้น แกรี่กล่าวว่ามันตรงกันข้ามจากทุกอย่างที่ผู้ชมได้เห็นกันในรายการเลยทีเดียว

"ผมได้พบกับอีกวางซูครั้งแรกในตอนที่มีการมีทติ้งกันของสมาชิกรายการ Running Man เป็นครั้งแรกครับ" แกรี่ กล่าว "ฮ่าฮ่า (Haha), อีกวางซู และผม พวกเราสามคนได้ดื่มกันไปเยอะมากเพื่อที่จะได้สนิทสนมกันในตอนนั้นครับ"

แกรี่เสริม "พวกเราทุกคนได้ไปนอนกันที่บ้านของฮ่าฮ่าหลังจากนั้น และตอนที่ผมได้ตื่นขึ้นมาในตอนเช้า ผมก็พบว่ามีอ้วกเต็มประตูด้านข้างและไม่เว้นแม้กระทั่งหลังคารถของผมด้วยครับ"

อีกวางซูได้อธิบายเหตุการณ์ในวันนั้นว่า "ผมควรจะพูดว่าตอนนั้นผมรู้สึกไม่ค่อยสบายครับ แต่ผมก็ระมัดระวังแล้ว ดังนั้นผมจึงไม่ได้พูดอะไรออกไปครับ"

"เห็นมั้ยครับว่าเขาเป็นคนขี้อายแค่ไหน" แกรี่ กล่าว "ในเวลานั้น ถึงแม้ว่ากวางซูจะช็อกก็ตาม แต่เขาก็ได้ถอดเสื้อของเขาออก แล้วนำมาเช็ดอ้วกของเขาในตอนนั้นครับ"

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X