FNC Entertainment เตรียมเดบิวต์วงบอยแบนด์ ที่เน้นการร้องและเต้นเป็นครั้งแรกของสังกัด!!
2015-08-04 11:39:56
Advertisement
Pyramid Game

ค่ายเพลง FNC Entertainment เตรียมเดบิวต์วงบอยแบนด์

ที่เน้นการร้องและเต้นเป็นครั้งแรกของสังกัด!!

ตามรายงานข่าวจากทางสื่อ OSEN ได้ทำการเปิดเผยว่าค่ายเพลง FNC Entertainment เตรียมจะเดบิวท์วงบอยแบนด์ที่เน้นการร้องและเต้นเป็นครั้งแรกของทางสังกัดเร็วๆ นี้

ในวันที่ 4 สิงหาคม ตัวแทนจากทางต้นสังกัด FNC Entertainment ได้เปิดเผยว่า “บริษัทของพวกเรานั้นโดดเด่นในเรื่องของ 'วงดนตรี' มาโดยตลอดครับ อย่างไรก็ดีพวกเราได้ทำการโปรโมตวงที่เน้นการเต้นอย่าง AOA กันมาแล้ว ตอนนี้พวกเรากำลังอยู่ในช่วงของการเตรียมเปิดตัวกลุ่มศิลปินในรูปแบบต่างๆ พวกเราเพิ่งเริ่มต้นกันไปเองครับ (เกี่ยวกับบอยแบนด์วงนี้) กลุ่มของพวกเขายังไม่ได้รับการตัดสินใจเรื่องของชื่อวงและจำนวนสมาชิกภายในวงเลยครับ แต่ยังไงพวกเราจะมุ่งเน้นด้วยการตั้งเป้าหมายของกลุ่มนี้ ที่จะเดบิวต์พวกเขาออกมาราวๆ ช่วงครึ่งแรกของปีหน้านี้ครับ”

การเตรียมเปิดตัวบอยแบนด์กลุ่มนี้ได้รับการคอนเฟิร์มว่า จะเดบิวต์ตามหลังจากการเดบิวต์ของวง N.Flying ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

จากข่าวดังกล่าวต่างสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ เพลง เพราะนี่ถือว่าเป็นครั้งแรกของทางค่าย FNC Entertainment ที่จะเดบิวต์วงบอยแบนด์ที่เน้นในเรื่องของการร้องและเต้นเป็นหลัก ซึ่งการเดบิวต์ของพวกเขานั้นก็มีความหมายกับทางบริษัทมาก เพราะช่วงที่พวกเขาเดบิวต์จะตรงกับช่วงครบรอบ 10 ปีของบริษัทซึ่งจะเกิดขึ้นในช่วงปีหน้านี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X