เบน สติลเลอร์ โชว์มุกสุดฮาใน ทีเซอร์แรก Zoolander 2
2015-08-03 14:37:29
Advertisement
Pyramid Game

 


          ชมทีเซอร์แรกจาก Zoolander 2 ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของ เบน สติลเลอร์ ในบท เดเรค ซูแลนเดอร์

          นับตั้งแต่เปิดตัวว่าหนังสุดฮาอย่าง Zoolander กำลังจะสร้างภาคต่อ แฟน ๆ ต่างเฝ้าคอยว่าเมื่อไร เดเรค และฮันเซล จะปรากฏตัวพร้อมหน้าให้เราได้เห็นกันเสียที และถึงแม้ยังไม่มีภาพแรกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ แต่เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2015 เฟซบุ๊กของหนังเรื่อง Zoolander 2 ได้ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาเรียกเสียงฮา ก่อนเข้าฉายจริงในเดือนกุมภาพันธ์ 2016 ซึ่งคราวนี้ เบน สติลเลอร์ (Ben Stiller) กลับมาอีกครั้งในบท เดเรค ซูแลนเดอร์ ที่ดูเหมือนจะสับสนกับชื่อเรื่องของภาคนี้มากเป็นพิเศษ

          แม้รายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องยังคงปิดเป็นความลับ แต่ก่อนหน้านี้ เบน สติลเลอร์ เคยให้สัมภาษณ์ว่า Zoolander 2 จะเล่าความเป็นไปของ เดเรค และฮันเซล ในช่วงเวลา 10 ปีให้หลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก โดยเรื่องราวส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นในยุโรป ซึ่งคราวนี้แน่นอนว่า โอเว่น วิลสัน (Owen Wilson) จะกลับมาอีกครั้งในบทฮันเซล ร่วมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพอย่าง เพเนโลปี้ ครูซ (Penelope Cruz), คริสเตน วิก (Kristen Wiig), โอลิเวีย มุนน์ (Olivia Munn), วิล เฟอร์เรล (Will Ferrell) รวมถึง จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber)

          ความพิเศษอีกอย่างของโปรเจคท์นี้ คือการนั่งแท่นกำกับด้วยตัวเองของ เบน สติลเลอร์ โดยขณะนี้ Zoolander 2 เริ่มถ่ายทำในกรุงโรม ประเทศอิตาลี เป็นเวลาทั้งสิ้น 12 สัปดาห์ ส่วนจะออกมายอดเยี่ยมขนาดไหนคงต้องรอพิสูจน์ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2016 ตามกำหนดการณ์เข้าฉายในสหรัฐอเมริกา

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Zoolander 2

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X