เสก โลโซ เอาจริง ! รีวิวโทรศัพท์โลโซ ใครสนใจเตรียมตัวเลย
2015-08-03 14:14:32
Advertisement
Pyramid Game

 

 

เสก โลโซ รีวิวโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโลโซ ตั้งราคาไม่เกิน 4,000 บาท เล็งขายให้พี่น้องชาวไทยและทั่วภาคพื้นเอเชีย บอกใครที่สนใจเตรียมตัวไว้เลย อีกประมาณ 1 เดือน

           ก่อนหน้านี้ร็อคเกอร์รุ่นใหญ่อย่าง เสก โลโซ ได้ออกมาประกาศทางหน้าเฟซบุ๊กว่า จะทำโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโลโซ ขายในราคาถูก ผลิตจากประเทศจีน จนชาวเน็ตแห่กดไลค์ถูกใจกันกว่าหนึ่งแสนครั้งไปแล้ว เรียกได้ว่ากระแสโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโลโซนั้นดูจะเป็นที่สนอกสนใจของชาวเน็ตไม่น้อยเลยล่ะ

           ล่าสุด (3 สิงหาคม 2558) เสก โลโซ ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในเฟซบุ๊กเพจ SEK LOSO  โดยเป็นการสาธิตหน้าจอเมื่อเปิดเครื่องของโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโลโซ ซึ่งจะมีโลโก้โลโซปรากฏขึ้นเป็นภาพเคลื่อนไหว และตัวเครื่องโทรศัพท์มือถือยีห้อโลโซนั้นจะมีขนาดเท่ากับไอโฟน 6 พลัส โดยจะส่งขายทั้งในประเทศไทยและทั่วภาคพื้นเอเชีย ส่วนการผลิต จะผลิตที่ประเทศจีน ใช้เวลาในการผลิต 20 วันเท่านั้น และมีราคาที่ตั้งไว้อยู่ที่ 3,500-4,000 บาท แต่ขอเวลาในการตรวจสอบอีก 1 เดือน ก่อนจะวางขายจริง

           งานนี้ลีลาในการสาธิตของเฮียเสก โลโซ มาแบบจัดเต็ม สวมมาดซีอีโอเต็มที่ ส่วนใครที่เล็งไว้ก็เตรียมตัวยลโฉมโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโลโซกันได้เลย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก SEK LOSO 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X