เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วง April เปิดตัวภาพทีเซอร์สมาชิก "โซมิน", "จินซอล" และ "นาอึน"
2015-08-03 22:54:34
Advertisement
คลิก!!!

เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วง April เปิดตัวภาพทีเซอร์สมาชิก "โซมิน"

เกิร์ลกรุ๊ปใหม่ล่าสุดจากสังกัด DSP Media วง April พร้อมแล้วสำหรับการเดบิวท์อย่างเป็นทางการของพวกเธอ โดยในวันนี้ได้มีการเปิดเผยภาพคอนเซ็ปต์ทีเซอร์ของสมาชิกในวงอย่างโซมิน (Somin), จินซอล (Jinsol) และนาอึน (Naeun) ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

ในวันที่ 3 สิงหาคม บนหน้าเฟซบุ๊กทางการของวง April โซมินได้ทักทายแฟนๆ ของเธอในช่วงเช้าของวันนี้ ด้วยภาพที่เธอนั้นกำลังซ่อนตัวอยู่ด้านหลังของประตู พร้อมกับโปรไฟล์ของเธอที่เขียนด้วยลายมือบนประตูบานนั้น  เธออธิบายไว้ว่า เธอคือเกิดในปี 1996 และเป็นคนกรุ๊ปเลือดเอ มีนิสัยขี้อาย ส่วนสูง 163 เซนติเมตร นอกจากนั้น ก็ยังมีภาพของโซมินที่เผยให้เห็นความงดงามของเธอจากด้านข้างอีกด้วย   

ด้านของจินซอลนั้น เธอได้อธิบายเกี่ยวกับตัวเธอเอาไว้ว่า เธอเกิดวันที่ 4 ธันวาคม ปี 2001 เป็นคนร่าเริ่งสดใส และมีกรุ๊ปเลือดโอ ส่วนสูงของเธอคือ 165 เซนติเมตร และเธอก็ยังเป็นนักฟังเพลงตัวยงอีกด้วย 

ด้านของนาอึนเธอได้อธิบายเกี่ยวกับตัวเธอเอาไว้ว่า เธอเกิดวันที่ 5 พฤษภาคม ในปี 1999 เป็นคนกรุ๊ปเลือดบี ส่วนสูง 165 เซนติเมตร และเธอก็ชอบทำท่าทางแอ๊บแบ๊ว

อนึ่ง วง April เตรียมเดบิวท์อย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมนี้

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X