ชายอังกฤษโทรแจ้ง ตร.จับแฟนสาว-แมว หลังกินเบคอนตน
2015-08-02 13:37:28
Advertisement
Pyramid Game

 

เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า ชายชาวยอร์กเชอร์ ประเทศอังกฤษ เกิดภาวะหงุดหงิดและฉุนจัด จนถึงกับโทรศัพท์แจ้งเบอร์ฉุกเฉิน 999 ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจับกุมแฟนสาวและแมวของแฟนสาว เนื่องจาก แฟนสาวอนุญาตให้แมวของตนเองกินเบคอนของเขา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ที่รับแจ้งเรื่องได้ถามเขาว่า ต้องการให้จับกุมใคร แฟนสาวหรือแมว? ด้าน ชายคนดังกล่าว ตอบกลับว่า “แฟนสาวและแมว” ทางเจ้าหน้าที่รับแจ้ง จึงตอบกลับว่า“แมวกินเบคอนไม่ใช่คดีอาชญากรรมทางอาญา ไม่สามารถเข้าไปดำเนินการจับกุมได้” แต่ทางชายคนดังกล่าวไม่ยอม และพยายามหาคนรับผิดชอบ แม้ว่า เจ้าหน้าที่จะปฏิเสธการรับเรื่องของเขาก็ตาม

ขณะที่ หัวหน้าผู้ดูแลศูนย์บริการประชาชน เปิดเผยว่า 1 ใน 10 ของคนที่โทรศัพท์เข้ามาแจ้งเหตุฉุกเฉินผ่าน 999 นั้น มักจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ รวมถึงเรื่องทั่วไปที่ไม่ใช่เหตุฉุกเฉิน โดยจากการรับแจ้งเหตุเหล่านี้ ทำให้เจ้าหน้าที่พลาดในการรับเรื่องร้องเรียนที่เป็นภาวะฉุกเฉินจริงๆ ซึ่งเพียงเสี้ยววินาทีที่กดรับ ก็อาจทำให้อีกหลายชีวิตได้รับความเสี่ยง

 

Source : dailymail.co.uk

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X