"ยางฮยอนซอก" ต้องการให้วง "iKON" ชนะรางวัลนักร้องหน้าใหม่ในปีนี้
2015-08-02 08:52:18
Advertisement
Pyramid Game

"ยางฮยอนซอก" ต้องการให้

วง "iKON" ชนะรางวัลนักร้องหน้าใหม่ในปีนี้

ผู้ก่อตั้งบริษัท YG Entertainment ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ 'Star News' เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม เกี่ยวกับการเตรียมตัวเดบิวท์วง iKON ในเร็วๆ นี้ออกมาว่า

ยางฮยอนซอกเปิดเผยว่า “iKON จะทำการปล่อยผลงานเพลงเดบิวท์ออกมาในวันที่ 15 กันยายน และจะเป็นการเปิดตัวพวกเขาอย่างเป็นทางการในวงการเพลงครับ พวกเขาได้เตรียมตัวอย่างหนักสำหรับการเพลงเดบิวท์ของพวกเขาครับ”

เสริม “เพราะว่าพวกเขาต่างรู้ดีที่ทุกคนให้ความสนใจกันอย่างมากต่อวง iKON สมาชิกของวงจึงใช้ทั้งหัวใจและจิตวิญญาณเพื่อความสมบูรณ์แบบของเพลงที่จะเปิดตัวออกมาครับ เพลงเดบิวท์ของพวกเขาจะตอบสนองความคาดหวังจำนวนมากของแฟนๆ เพลงกันครับ”

เมื่อพูดถึงเป้าหมายของวง ยางฮยอนซอก กล่าวว่า “เป้าหมายของวง iKON ในช่วงปลายปีนี้ คือการได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่แห่งปีครับ มันคงยอดเยี่ยมมากถ้า iKON จะสามารถเดินตามรอยของวง WINNER ผู้ซึ่งชนะรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมในปีที่ผ่านมา จากผลงานเพลงเดบิวท์ของพวกเขาครับ”

อนึ่ง วง iKON ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้ง 7 คน ที่ได้รับการคัดเลือกจากในรายการ Mnet “Mix & Match” เมื่อปีที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้เดบิวท์ แต่พวกเขาก็สามารถจัดงานแฟนมีทติ้งร่วมกับแฟนๆ กว่า 7,000 คนไปได้แล้ว นอกจากนั้นความนิยมของสมาชิกในวงอย่าง บ็อบบี้ (Bobby) และบีไอ (B.I) ก็สร้างโอกาสให้พวกเขาได้โชว์ความสามารถของตัวเอง โดยบ็อบบี้นั้นได้กลายเป็นผู้ชนะในรายการ “Show Me the Money 3″ ส่วนบีไอก็มีประสบการณ์ในการเป็นโปรดิวเซอร์มาแล้วเช่นกัน

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X