เช็กเวอร์จิ้นในตัวเธอ ! จับสังเกต 7 พฤติกรรมมันฟ้อง นี่ไม่ใช่ "ครั้งแรกของเธอ" ชัวร์ !
2015-08-01 16:42:48
Advertisement
Pyramid Game

หากเธอบอกกับคุณว่าเธอยังเวอร์จิ้น ไม่เค้ย ไม่เคยเลยสักครั้งกับเรื่องบนเตียง คุณอย่าเพิ่งเชื่อ … จนกว่าจะได้เช็กพิสูจน์กับ 7 ข้อเหล่านี้ !

1. อาบน้ำรอการมาถึง


หากเธออาบน้ำเข้านอนเลยก็คงไม่น่าสงสัยหรอก แต่นี่เธอแต่งชุดล่อเสือ ล่อจระเข้ เปิดส่วนล่างเว้าส่วนบนซะขนาดนี้ แถมยังนอนรอคุณอยู่บนเตียงอย่างไม่เขินอาย แล้วคุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่านี่เป็นครั้งแรกของเธอจริงๆ เธอเล่นใจกล้าเข้าหาคุณ และอ่อยคุณด้วยสัดส่วนเซ็กซี่แบบสุดๆ ดูท่าเธอเตรียมพร้อมจะรับศึกหนักความเสียวจากคุณแล้วนะ

 

2. ทำตัวว่างงาน แต่งุ่นง่านอยู่ใกล้ๆ


หลังจากการอาบน้ำเสร็จ ถ้าเธอยังไม่นอน ทว่ากลับมาทำตัวมุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้งกับคุณอยู่ใกล้ๆ และเรียกร้องความสนใจจากคุณเอามากๆ ทั้งขอนั่งตักคุณบ้าง หอมแก้มบ้าง จุ๊บคุณบ้าง หรือมาอ้อนนั่นอ้อนนี่กับคุณ ก็ขอให้คุณรู้ไว้เลยว่า เธออยากให้คุณสนใจเธอด้วยการทำกิจกรรมบนเตียง … นี่เป็นหนึ่งสัญญาณเชิญชวน-เรียกร้องของสาวๆ ที่มักบอกคุณเป็นนัยๆ เมื่อเธอต้องการล่ะ (ซึ่งแน่นอนหนุ่มๆ ทึบอย่างคุณอาจจะไม่เข้าใจ) !

ชอบทำตัวมุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้งกับคุณอยู่ใกล้ๆ และเรียกร้องความสนใจเป็นที่หนึ่ง !

3. รู้วิธีสัมผัสกายอีกฝ่ายอย่าง "ถึงอารมณ์"


แหม่ๆ สาวเรียบร้อยอินโนเซนต์ที่ไหนจะสัมผัสให้อีกฝ่ายรู้สึกเสียวสยิวได้ ถ้าไม่รู้จุดสะกิดอารมณ์จริงๆ คุณว่างั้นไหมล่ะ ? ไม่แน่บางทีเธออาจจะทำตัวแบ๊วใสๆ แต่สวยซ่อนร้ายกว่าที่คุณคิด ลึกๆ ไม่เพียงจะรู้ว่าจุดไหนที่ไวต่อการสัมผัส หรือบอบบางสะท้านอารมณ์คุณ หากแต่ยังรู้วิธีจัดการกับอารมณ์คุณได้ดีอีกด้วย 

 

4. ใช้ปากตอบโต้ได้ "ถึงใจ"


การจูบทำได้อย่างแนบเนียน การใช้ลิ้นวนเวียนก็เข้าขั้น เหมือนกำลังสอนอีกฝ่ายโดยไม่ต้องใช้คำพูด ค่อยๆ จูง ค่อยจูนๆ ทิศทางลิ้นไปพร้อมๆ กันเมื่อประกบปากต่อปาก มีการดูดแต่ละนิ้วมือร่วมด้วย รวมถึงน้ำหนักเมื่อจูบลงไปบนผิวกาย ความไวแบบผ่อนสั้นผ่อนยาวราวกับนักรักมืออาชีพ !

ใช้ปากตอบโต้ได้ "ถึงใจ"

5. มีลูกเล่นที่ไม่เหมือนใคร


เรื่องนี้ถือเป็นพรสวรรค์เฉพาะบุคคล ใช่ว่าใครจะสอน หรือลอกเลียนแบบกันได้ ต้องให้ลองสัมผัสกายกันและกันก่อนถึงจะรู้ อย่าว่าแต่ท่าบังคับอย่าง Missionary แต่ต่อเนื่องไปยังสเต็ปท่า Victory ก็ไม่มีสะดุด เกิดเป็นท่วงท่าลีลาใหม่ที่ให้ความเสียวซ่านสุดขั้วอารมณ์ จนเกิดเป็นความประทับใจไม่รู้ลืม

 

6. แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่งกาจ


ไม่ใช่แค่การอยู่บนหรืออยู่ล่าง แต่เมื่อองศาร้อนเร่าไม่เข้าที่ เธอก็สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าโดยการใช้ตัวช่วยได้อย่างชำนาญ เช่น อุปกรณ์อย่าง 'หมอนหนุน' เธอก็สามารถนำมาปรับใช้ให้เข้ากับสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี ด้วยการนำไปรองแผ่นหลังของเธอเอง เพื่อให้องศาเสียวเอียงเอนได้ตามมุมถนัด เพิ่มความสยิวซ่านในอารมณ์ได้มากขึ้น หรือไม่ว่าอะไรติดขัด เธอก็แก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วทำให้เกมรักไหลลื่น-ไม่สะดุดมากจนเสียอารมณ์ เห็นได้ชัดว่าเธอ 'เป็นงาน' ซะขนาดนี้ แล้วจะบอกไม่เคยมีประสบการณ์บนเตียงได้อย่างไง … ที่จริงเธอน่ะร้ายไม่เบาทีเดียว !

แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่งกาจ ...

7. รู้จักกับ After Play


มีหลายคนที่ไม่รู้ว่า "After Play" คืออะไร ? แต่หลังจากการเสียดสี-สัมผัส มันก็ต้องใช้เวลากว่าร่างกายจะกลับคืนสู่สภาพเดิม โดยเฉพาะฝ่ายหญิงมักต้องการให้คุณกอด จูบ ลูบไล้ หรือชื่นชมเธอ คล้ายเด็กที่อยากได้ความรักความอบอุ่น ไม่ใช่จบสังเวียนก็ต่างแยกย้ายกันไป มันอาจเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับคุณจนทำให้มองข้าม หรือไม่ให้ความสำคัญสิ่งเหล่านี้ไป แต่สำหรับเธอ … นี่เป็นเรื่องเซนซิทีฟที่คุณควรใส่ใจนะ เพราะอย่างน้อยมันก็เป็นการแสดงว่าคุณรักเธอ ไม่ได้ขึ้นสังเวียนเพียงแค่ความใคร่เสน่หาเท่านั้น สิ่งเหล่านี้จะทำให้เธอรู้สึกอบอุ่นในหัวใจ (ด้วยความรัก) และเหมือนได้รับการปกป้องจากคุณ

 

ที่มา : fhm.in.th

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X