มาดูกันว่ารถไฟของเกาหลีได้ทำอะไรที่สร้างสรรค์ สำหรับช่วงวันหยุดฤดูร้อนในปีนี้ของพวกเขากัน
2015-08-01 14:03:48
Advertisement
คลิก!!!

มาดูกันว่ารถไฟของเกาหลี

ได้ทำอะไรที่สร้างสรรค์ สำหรับช่วงวันหยุดฤดูร้อนในปีนี้ของพวกเขากัน

มันจะมีความรู้สึกแบบไหนกันนะ ถ้าเกิดมีชายหาดตามติดคุณไปในทุกๆ ที่ที่คุณนั้นได้ไป? เมื่อเร็วๆ นี้ รถไฟฟ้าใต้ดินของเมืองปูซาน ได้ทำให้คุณสามารถสัมผัสกับบรรยากาศแบบนั้นกันได้แล้ว   

ฤดูร้อนเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับทุกคนที่จะออกไปสนุกสนานกันที่ชายหาด มันคงดีถ้าเราสามารถพักผ่อนบนชายหาดได้ในทุกเวลาที่เรานั้นต้องการ

อย่างไรก็ตามในฤดูร้อนปีนี้ มีผู้คนหลายๆ คนยังคงต้องออกเดินทางไปทำงานกัน และคงไม่มีเวลามากพอที่จะเดินทางไปเที่ยวชายหาด แต่ไม่เป็นไรเพราะเวลานี้ที่เมืองปูซานได้ตอบสนองความต้องการนี้ของคุณกันแล้ว   

เมื่อเร็วๆ นี้ รถไฟฟ้าใต้ดินที่เมืองปูซานได้ทำการปรับปรุงโฉมใหม่ ด้วยดีไซน์การออกแบบภายใน ให้คุณเสมือนกับกำลังนั่งพักผ่อนอยู่ริมชายหาด ขณะที่คุณนั้นเดินทางไปไหนมาไหนด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน   

พื้นของรถไฟฟ้าเต็มไปด้วยความสดใสของท้องทะเลและชายหาด การตกแต่งแบบนี้ต่างสร้างรอยยิ้มและความรู้สึกผ่อนคลายให้กับผู้ที่ต้องเดินทางไปทำงานกัน  

และถ้าคุณมองไปด้านนอกหน้าต่าง คุณก็จะพบกับภาพของปลาโลมาที่กำลังเคาะหน้าต่างอยู่   

เห็นแบบนี้แล้วถ้าใครเกิดได้แวะไปเที่ยวที่เมืองปูซาน คงต้องหาเวลาไปลองนั่งสัมผัสบรรยากาศแปลกใหม่แบบนี้กันดูบ้างซักครั้งหนึ่งนะ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X