Ghostbusters ปัดสร้างภาคแยกฉายปี 2017
2015-07-31 21:14:14
Advertisement
Pyramid Game

 

โปรดิวเซอร์ อีวาน ไรท์แมน ปฏิเสธข่าวลือสร้างหนังภาคแยก Ghostbusters ว่าไม่เป็นความจริง ด้านสองดาราหนุ่ม แชนนิง เททัม และคริส แพรตต์ ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องการรับบทนำเช่นกัน

          แม้การถ่ายทำหนังรีบูท Ghostbusters เวอร์ชั่นผู้หญิงจะยังไม่ปิดกล้องอย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนว่าแฟน ๆ จะได้ชมหนังภาคแยกบริษัทกำจัดผีเพิ่มมาอีกหนึ่งเรื่อง เพราะเมื่อไม่นานมานี้มีการเปิดเผยว่า หนังภาคแยกจาก Ghostbusters กำลังจะตามมาภายใต้การนำของสองหนุ่ม แชนนิง เททัม (Channing Tatum) และคริส แพรตต์ (Chris Pratt) อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2015 เว็บไซต์ MTV และ Entertainment Weekly ได้รายงานความเคลื่อนไหวที่ขัดแย้งกับข้อมูลดังกล่าว โดยโปรดิวเซอร์ อีวาน ไรท์แมน (Ivan Reitman) ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า หนังรีบูท Ghostbusters เวอร์ชั่นผู้หญิง เป็นเพียงโปรเจคท์เดียวที่ถูกพัฒนาในตอนนี้

          "ในฐานะโปรดิวเซอร์ของหนัง Ghostbusters ภาคใหม่ ผมต้องชี้แจงให้ชัดเจนว่าจะมีหนัง Ghostbusters เพียงเรื่องเดียวเท่านั้น ซึ่งนั่นเวอร์ชั่นของผู้กำกับ พอล ฟีก ที่จะเข้าฉายในเดือนกรกฎาคมปีหน้า โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการถ่ายทำและเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม ส่วนโปรเจคท์ที่เหลือเป็นเพียงข่าวโคมลอยเท่านั้น"

          อย่างไรก็ตามคำเปิดเผยของ อีวาน ไรท์แมน ขัดแย้งกับคำให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนมีนาคม 2015 ซึ่งเขากล่าวว่า ดรูว์ เพียร์ซ (Drew Pearce) จะเริ่มเขียนบทหนังภาคต่อไปของ Ghostbusters โดยหวังจะเปิดกล้องในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 และจะเข้าฉายในปี 2017

          ข่าวคราวเรื่องการสร้างหนังภาคแยก Ghostbusters ถูกพูดถึงจากคำเปิดเผยของ ดรูว์ เพียร์ซ (Drew Pearce) ที่กล่าวว่า เขาลงมือเขียนบทโปรเจคท์ดังกล่าวจนเสร็จสมบูรณ์ โดยขั้นตอนการผลิตอยู่ภายใต้การดูแลของผู้กำกับ พอล ฟีก (Paul Feig) ซึ่งล่าสุดเขาออกมาชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Drew Pearce ว่าส่วนที่เขียนเสร็จสมบูรณ์มีเพียงโครงเรื่องเท่านั้น และสมาชิกทีมบริษัทกำจัดผีจะมีทั้งผู้ชายและผู้หญิง

          ด้านสองดาราหนุ่มที่ถูกลือว่าอาจรับนำ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวชิ้นดังกล่าวอย่างชัดเจน โดยตัวแทนของ แชนนิง เททัม ปฏิเสธว่าเขาจะไม่ร่วมแสดงอย่างแน่นอน เนื่องจากมีความซับซ้อนมาเกินไปและแฟรนไชส์ Ghostbusters เริ่มถึงจุดอิ่มตัวแล้ว ในขณะที่ คริส แพรตต์ กล่าวว่าข่าวลือดังกล่าวเป็นเรื่องเหลวไหลสิ้นดี

          สำหรับหนังรีบูท Ghostbusters ของผู้กำกับ พอล ฟีก จะเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 22 กรกฎาคม 2016 ส่วนความคืบหน้าเกี่ยวกับหนังภาคแยกเรื่องใหม่ ยังเป็นสิ่งที่ต้องติดตามอย่างใกล้ชิดแน่นอน



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ghostbusters, ทวิตเตอร์ @paulfeig, เฟซบุ๊ก Chris Pratt, เฟซบุ๊ก Channing Tatum

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X