SM Entertainment เผย "ชเวชีวอน" เตรียมเข้ากรมทหารหลังจบละครเรื่อง "She Was Pretty"
2015-07-31 11:55:00
Advertisement
Pyramid Game

SM Entertainment เผย "ชเวชีวอน"

เตรียมเข้ากรมทหารหลังจบละครเรื่อง "She Was Pretty"

นักร้องและนักแสดงหนุ่มชเวชีวอน (Choi Si Won) วง Super Junior เตรียมเข้ากรมทหารอีกไม่นานนี้

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ได้ทำการเปิดเผยออกมาว่า "ชเวชีวอนจะเดินทางเข้ากรมทหาร หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเรื่อง MBC 'She Was Pretty' เสร็จสิ้นลงไปแล้วครับ"

ก่อนหน้านี้ ชเวชีวอนได้คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่องใหม่ MBC 'She Was Pretty' ซึ่งเตรียมออกอากาศให้ชมกันในเดือนกันยายนนี้ และเป็นละครความยาว 16 ตอนจบ ซึ่งตอนจบของละครก็น่าจะปิดฉากลงไปในช่วงราวๆ เดือนพฤศจิกายน  

ตัวแทนกล่าวเสริมว่า "สำหรับวันรายงานตัวที่แน่นอนนั้นเรายังไม่ได้ตัดสินใจกันครับ อย่างไรก็ดีเขาวางแผนที่จะเดินทางเข้ากรมทหารหลังจากถ่ายทำละครเรื่องนี้จบลงไป พวกเราจะทำการอัพเดทวันให้ทราบกันอีกครั้งหลังจากที่ทำการตัดสินใจกันไปแล้วครับ"  

ทั้งนี้ ชเวชีวอนจะเป็นสมาชิกคนที่ 7 ของวง Super Junior ที่เตรียมเดินทางเข้ากรมทหาร ตามหลังจากคังอิน (Kangin), เยซอง (Yesung), คิมฮีชอล (Kim Heechul) และอีทึก (Leeteuk) ที่ได้เสร็จสิ้นภารกิจการปฏิบัติหน้าที่ทางทหารไปแล้ว ส่วนชินดง (Shindong) และซองมิน (Sungmin) นั้นยังทำหน้าที่ในกองทัพอยู่ในขณะนี้

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X