“ซีวอน”(Super Junior) อวดหุ่นแซ่บส์ ในหนังฮ่องกงเรื่องใหม่ “To the Fore”
2015-07-31 11:23:55
Advertisement
คลิก!!!

“ซีวอน”(Super Junior) อวดหุ่นแซ่บส์ ในหนังฮ่องกงเรื่องใหม่

“To the Fore”

ชเวซีวอน จากวง Super Junior ได้ออกมาเผยหุ่นสุดแซ่บส์ ให้แฟนๆได้ชมกันผ่านทางภาพตัวอย่างหนังฮ่องกงเรื่องใหม่อย่าง To the Fore  ซึ่งจากในภาพนั้น เราก็จะเห็นเป็นหนุ่มซีวอนที่อยู่ในซาวน่ากับสายตาที่ดูจริงจัง

สำหรับหนังเรื่อง To the Fore นั้น เป็นหนังที่บอกเล่าเกี่ยวกับความทะเยอทะยานและมิตรภาพของนักปั่นจักรยานมืออาชีพ ซึ่งกำกับโดย Dante Lam และจะเข้าฉายที่จีนในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคนอื่นๆที่ร่วมแสดงในเรื่องนี้อีก ได้แก่ Eddie Peng, Shawn Dou, Wang Loudan, Ouyang Nana, Carlos Chan และ Andrew Lin ซึ่งในส่วนของซีวอนนั้นเขาจะเล่นเป็นนักปั่นจักรยานจากเกาหลี

ในส่วนของข่าวที่เกี่ยวข้องนั้น นอกเหนือไปจากผลงานหนังฮ่องกงเรื่องนี้แล้ว เขาพึ่งจะมีการยืนยันในการรับเล่นซีรีย์ใหม่ทาง MBC เรื่อง She Was Pretty ไปสดๆร้อนๆ และมีข่าวรายงานออกมาจากทาง Ilgan Sports ว่า เขาเตรียมที่จะเข้ากรมในปลายปีนี้ด้วย และซีรีย์เรื่องดังกล่าวก็น่าจะเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของเขา

ซึ่งถ้าหากว่าข่าวการไปเข้ากรมนั้นเป็นเรื่องจริง เขาก็จะเป็นสมาชิกคนที่ 7 ของ Super Junior ที่จะเข้าไปรับใช้ชาติเป็นคนล่าสุด หากมีความคืบหน้าหรือการยืนยันอย่างเป็นทางการออกมาเมื่อไหร่ ทางทีมงานจะกลับมารายงานให้ทราบกันอีกครั้งนะจ๊ะ

 

ที่มา  http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X