ญี่ปุ่นเปิดตัวโรงแรมที่ให้บริการโดยหุ่นยนต์เต็มรูปแบบ!!
2015-07-31 10:08:34
Advertisement
คลิก!!!

ญี่ปุ่นเปิดตัวโรงแรมที่ให้บริการโดยหุ่นยนต์เต็มรูปแบบ!!

ในตอนนี้มีโรงแรมแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ที่คุณสามารถเข้าพักโดยที่ไม่ต้องติดต่อกับใครคนอื่นที่เป็นมนุษย์เช่นเดียวกันกับคุณได้ ซึ่งบริการต่างๆ ทั้งหมดในโรงแรมนั้น จะถูกแทนที่ด้วยการใช้งานของหุ่นยนต์ อาทิ หุ่นยนต์ที่มีรูปร่างขนาดเล็กไปจนถึงหุ่นยนต์รูปไดโนเสาร์ เพื่อคอยต้อนรับ เช็คอินห้องพัก และยกกระเป๋าให้กับคุณ โรงแรมแห่งนี้มีชื่อว่า 'Henn-na Hotel' (หรือแปลว่า ‘โรงแรมแปลก’) ซึ่งตั้งอยู่ในเขตของจังหวัดนางาซากิ ในประเทศญี่ปุ่น  

'Henn-na Hotel' เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในบริเวณของสวนสนุกเฮาส์เทนบอช เรายังไม่ทราบแน่ชัดว่ามีอะไรบ้างที่เชื่อมต่อกันระหว่างสวนสนุกและลูกเล่นต่างๆ ภายในโรงแรมแห่งนี้ แต่แน่นอนเลยว่าโรงแรมแห่งนี้นั้น สามารถช่วยทำให้สวนสนุกแห่งนี้กลับมาคึกคักได้อีกครั้ง หลังจากที่เกิดล้มละลายไปเมื่อปี 2003 และหลังจากที่ได้ทำการออกข่าวตามหน้าสื่อต่างๆ โรงแรมแห่งนี้ก็ได้ทำการเปิดบริการไปแล้วในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา   

“การผสมผสานเทคโนโลยีขั้นสูง ทำให้โรงแรม 'Henn-na Hotel' กลายเป็นโรงแรมที่มีหนึ่งเดียวในโลกตอนนี้ครับ” ตัวแทนของโรงแรมกล่าว “นอกจากที่สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมจะทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้วนั้น ที่นี่ยังมอบทั้งความสนุกสนานและความสะดวกสบายตลอดการพักผ่อนของคุณอีกด้วยครับ” ดูเหมือนว่าราคาห้องพักต่อคืนนั้นจะเริ่มต้นที่ 20,000 เยน (ราว 5,640 บาท) แต่ราคานั้นจะขึ้นอยู่กับวันที่และจำนวนคนที่เข้าพักในโรงแรมนี้ด้วย

ทั้งนี้ หากคุณไม่ได้อาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่น คุณก็สามารถทำการจองห้องพักได้ผ่านระบบออนไลน์ หรือทำการจองห้องพักทางอีเมล์ก็ได้เช่นเดียวกัน  

 

แปลจาก http://www.spoon-tamago.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X