ทอมมี่ ลี โจนส์ ตบเท้าร่วมงานหนังแอ็คชั่น Bourne 5
2015-07-30 21:08:15
Advertisement
คลิก!!!

ทอมมี่ ลี โจนส์ เซ็นสัญญาร่วมแสดงหนังภาคต่อ Bourne 5 ประกบคู่ แมตต์ เดม่อน ภายใต้การกำกับของ พอล กรีนกลาส

          แม้ความคืบหน้าของหนังสายลับภาคต่อ Bourne 5 จะไม่หลุดออกมามากเท่ากับหนังเรื่องอื่น ๆ แต่รับรองได้เลยว่าข่าวล่าสุดจะทำให้คุณตื่นเต้นอย่างแน่นอน เพราะเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2015 เว็บไซต์ Variety รายงานว่า นักแสดงรุ่นเก๋า ทอมมี่ ลี โจนส์ (Tommy Lee Jones) เซ็นสัญญาร่วมแสดงประกบคู่พระเอก แมตต์ เดม่อน (Matt Damon) ในหนังภาคต่อ Bourne 5 โดยเขาจะสวมบทเป็นเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการแห่ง CIA ภายใต้การกำกับของ พอล กรีนกลาส (Paul Greengrass)  นอกจากจะได้ประกบคู่ แมตต์ เดม่อน ที่กลับมาอีกครั้งในบท เจสัน บอนด์ มาคราวนี้ ทอมมี่ ลี โจนส์ จะได้ร่วมงานกับ จูเลีย สไตลส์ (Julia Stiles) เจ้าของบทบาท นิคกี้ พาร์สัน ร่วมด้วยดาราสาว อลิเซีย วิกันเดอร์ (Alicia Vikander) ที่ยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะรับบทใด นอกจากนี้ยังมี วิกโก มอร์เทนเซน (Viggo Mortensen) ที่ถูกจับตาให้รับบทตัวร้ายประจำเรื่องด้วยเช่นกัน

          พอล กรีนกราส รับหน้าที่กำกับจากบทที่เขียนโดย คริสโตเฟอร์ เราส์ (Christopher Rouse) ซึ่งการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยค่าย Universal Pictures เตรียมปล่อยหนังเรื่องนี้เขาฉายในสหรัฐอเมริกา 29 กรกฎาคม 2016 ในขณะเดียวกันทางสตูดิโอก็กำลังพัฒนาหนังภาคต่อ The Bourne Legacy ที่ได้ เจเรมี เรนเนอร์ (Jeremy Renner) รับหน้าที่แสดงนำ ซึ่งโปรดิวเซอร์ แฟรงค์ มาร์แชล (Frank Marshall) เคยให้สัมภาษณ์อย่างชัดเจนว่า ยังไม่มีแผนนำคาแรคเตอร์ของ แมตต์ เดม่อน และเจเรมี เรนเนอร์ มาพบกันแต่อย่างใด
 


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bourne, เฟซบุ๊ก The Family, เฟซบุ๊ก Elysium

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X