เสก โลโซ ยอมจ่ายค่าเยียวยา ปิดคดีโพสต์หมิ่น อดีตน้องเมีย!!
2015-07-30 19:58:31
Advertisement
Pyramid Game
29 ก.ค.58 ที่ห้องไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดไกล่เกลี่ย คดีหมายเลขดำ อ.3677/2557 ที่ น.ส.วิรังรอง หรือ เก๋ แสงสายทิม น้องสาวของ นางวิภากร หรือ กานต์ ศุขพิมาย อดีตภรรยาของ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ อายุ 40 ปี ร็อกเกอร์ชื่อดัง เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง เสก โลโซ เป็นจำเลย ในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326 และ 328 จากกรณีเมื่อระหว่างวันที่ 22 - 23 ก.ย.57 จำเลยได้โพสต์ข้อความในโปรแกรมแชทออนไลน์ ใส่ความทำนองว่า โจทก์มีความประพฤติไม่ดี ไปหาจำเลยที่บ้านและมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับจำเลย ซึ่งล้วนเป็นเท็จ ทำให้โจทก์เสื่อมเสีย ชื่อเสียง ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง ได้รับความเสียหาย

โดยวันนี้ เสก โลโซ เดินทางมาศาล พร้อม นายณรงค์ฤทธิ์ เพชรฤทธิ์ ทนายความ ขณะที่ น.ส.วิรังรอง โจทก์เดินทางมาไกล่เกลี่ยด้วยตนเอง โดยใช้เวลาในการเจรจาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงแล้วเสร็จ

ภายหลังนายณรงค์ฤทธิ์ ทนายความ เปิดเผยว่า วันนี้คู่ความทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงกันได้โดยดี โดย เสก โลโซ ยินยอมจ่ายค่าเยียวยาบางส่วนให้กับ น.ส.วิรังรอง พร้อมทั้งขอให้ฝ่ายโจทก์ คืนของชำร่วยที่ได้จัดเตรียมไว้สำหรับงานแสดงคอนเสิร์ต

 

 

 

เครดิต:ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:
หนังสือพิมพ์แนวหน้า
 
โพสโดย :Nu-Bird (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X