แก้ว เฟย์ฟางแก้ว โพสต์อาลัย สิงห์ Sqweez Animal "พี่ดูแลเพื่อนหนูดีมาเสมอ"
2015-07-30 19:52:41
Advertisement
Pyramid Game

 

แก้ว เฟย์ฟางแก้ว โพสต์ข้อความไว้อาลัย สิงห์ Sqweez Animal ถึงแม้ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ก็รู้ว่าเป็นคนดี และสิงห์จะอยู่ในใจตลอดไป

            ภายหลังจากที่ สิงห์ Sqweez Animal ได้เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย ด้วยการกระโดดลงมาจากชั้น 9 ของคอนโนมิเนียมวอเตอร์ฟอร์ด ย่านทองหล่อ ก็มีคนใกล้ชิด รวมถึงดารานักร้องหลาย ๆ คน ได้ออกมาร่วมไว้อาลัยให้กับการจากไปของสิงห์ และล่าสุด (30 กรกฎาคม 2558) แก้ว เฟย์ฟางแก้ว เพื่อนสนิทของ เฟย์ เฟย์ฟางแก้ว ซึ่งเป็นแฟนสาวของสิงห์ ก็ได้ออกมาเปิดใจ พร้อมร่วมไว้อาลัยให้กับนักดนตรีมากคุณภาพคนนี้เช่นกัน

            ทั้งนี้ แก้ว เฟย์ฟางแก้ว ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า "หลับให้สบายนะพี่ ถึงแม้ว่าหนูจะไม่ค่อยได้เจอพี่ แต่ก็รู้ว่าพี่เป็นคนดี ดูแลเพื่อนหนูดีมาเสมอ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่สิงห์ คนที่พี่รักและคนที่รักพี่ด้วยนะคะ พี่จะอยู่ในใจของทุกคนตลอดไป #ripsingha #staystrongfaye"

            หลังจากนั้น ก็มีแฟนคลับเข้ามาร่วมไว้อาลัย ให้กับการจากไปของสิงห์เช่นกัน
 

แก้ว เฟย์ฟางแก้ว โพสต์อาลัย สิงห์ Sqweez Animal


            ด้าน เฟย์ เฟย์ฟางแก้ว แฟนสาวของสิงห์ ยังไม่มีท่าทีเคลื่อนไหวใด ๆ โดยที่เฟย์ได้โพสต์รูปสุดท้ายพร้อมข้อความ #thoughitshard ซึ่งหลาย ๆ คนเอง ก็ให้กำลังใจเฟย์ และอยากฝากความรัก ความห่วงใย ไปให้ถึงเฟย์ด้วย
 

แก้ว เฟย์ฟางแก้ว โพสต์อาลัย สิงห์ Sqweez Animal
 


ภาพจาก Instagram  kaewffk

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X