นีโน่-จอย ประกาศปิดฉากชีวิตคู่ 8 ปี จูงมือหย่าแยกทางถาวร
2015-07-30 19:51:19
Advertisement
Pyramid Game

 

ปิดฉากรักไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับดารา-พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง นีโน่ เมทนี บุรณศิริ วัย 48 ปี ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยว่า ได้เลิกรากับ จอย ศรฤทัย อัครอิทธินันท์  วัย 37 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานถึง 8 ปี

           โดยเมื่อวานนี้ (29 กรกฎาคม 2558) นีโน่ เมทนี กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนกับภรรยาได้ทดลองแยกกันอยู่มา 1 ปี กระทั่งล่าสุดได้ไปจดทะเบียนหย่ากันที่สำนักงานเขตราชเทวี ส่วนสาเหตุตนไม่ขอระบุ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่อยากจะพูดเรื่องนี้หรือต่อความยาวสาวความยืดอีก แต่อยากจะบอกว่าเราเลิกกันด้วยดี  เป็นเพื่อนกันได้ ไปกินข้าวด้วยกันได้

           อย่างไรก็ดี รายงานข่าวระบุว่า สาเหตุของการเลิกร้างเป็นเพราะทั้งคู่มีมุมมองในการใช้ชีวิตแตกต่างกัน ทัศนคติไม่ตรงกัน ฝ่ายชายเป็นคนในวงการบันเทิง ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาบวกกับเป็นคนมีเพื่อนฝูงมาก ขณะที่่ฝ่ายหญิงต้องการเวลาและอยากใช้ชีวิตแบบครอบครัวร่วมกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็พยายามจะปรับตัวเข้าหากันและทดลองแยกกันอยู่ เพื่อให้เวลาแต่ละฝ่ายได้คิดว่าจะทำอย่างไรกับชีวิต
 

นีโน่-จอย ประกาศปิดฉากชีวิตคู่ 8 ปี จูงมือหย่าแยกทางถาวร


           ส่วนเรื่องทรัพย์สิน รายงานข่าวระบุว่า หลังหย่าต่างฝ่ายต่างแยกกันชัดเจน อะไรที่เป็นชื่อของฝ่ายชายก็เป็นของฝ่ายชาย อะไรที่เป็นชื่อของฝ่ายหญิงก็เป็นของฝ่ายหญิง โดยทั้งคู่ไม่มีทรัพย์สินที่ใช้ชื่อร่วมกัน ส่วนสินสอดตกเป็นของฝ่ายหญิงทั้งหมด และฝ่ายหญิงก็ไม่ได้เรียกค่าเลี้ยงดูหรือสินไหมนอกเหนือจากนี้

           สำหรับ นีโน่-เมทนี และ จอย-ศรฤทัย ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดมาตุ เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2550 ที่วังสวนผักกาด โดยมีสินสอดเป็นเงินสด 1,440,000 บาท บาท ที่ดินใน จ.เพชรบูรณ์ 4 ไร่ ปิ่นทองคำหนักกว่า 20 บาท แหวนหมั้น 2.5 กะรัต และพระเครื่อง-ทรัพย์สินอื่น ๆ จำนวนมาก ก่อนที่จะฉลองมงคลสมรส ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2550 และจดทะเบียนหย่าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 ก.ค. 58 ที่สำนักงานเขตราชเทวี
 

นีโน่-จอย ประกาศปิดฉากชีวิตคู่ 8 ปี จูงมือหย่าแยกทางถาวร

นีโน่-จอย ประกาศปิดฉากชีวิตคู่ 8 ปี จูงมือหย่าแยกทางถาวร


ภาพจาก Instagram ninomaethanee

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เดลินิวส์

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X