สวยสะท้านแผ่นดิน ฟ่าน ปิงปิง รับบทหญิงที่สวยที่สุดในประวัติศาสตร์จีน
2015-07-31 21:14:04
Advertisement
Pyramid Game

 

เตรียมตัวจับตาหนังมหากาพย์ฟอร์มยักษ์อีกเรื่องของประเทศจีน LADY OF THE DYNASTY ที่นำแสดงโดยนักแสดงสาวอย่าง  ซึ่งยังมีดาราอย่างหลี่หมิงและอู๋จุนร่วมแสดงด้วย ตัวหนังกำกับโดยซือฉิง(มือเขียนบทจากหนังเรื่อง Codename Cougar ของผู้กำกับจาง อี้ โหมว) ตัวหนังมีกำหนดการเข้าฉายในประเทศจีนวันที่ 30 กรกฎาคม ปีนี้ด้วยต้นทุนการสร้างสูงถึง 20 ล้านเหรียญสหรัฐ 

ฟ่าน ปิงปิงจะรับบทเป็นหยาง กุย เฟย สตรีที่ตามประวัติศาสตร์แล้วเธอคือผู้หญิงที่สวยที่สุดในแผ่นดินจีนในเวลานั้น (การเลือกฟ่าน ปิงปิงคือตัวเลือกที่เหมาะที่สุดแล้วในเวลานี้) ส่วนหลี่ หมิงจะรับบทจักรพรรดิถังเสวียนจง อันที่จริงแรกเริ่มเดิมที่หนังจะต้องกำกับโดยกวั้กแจยอง ผู้กำกับชาวเกาหลีใต้ที่โด่งดังจากการทำ MY SASSY GIRL และ The Classic ตัดสินใจถอนตัวไปทำให้โปรเจ็คนี้ถูกเลื่อนออกมา   

ตามประวัติศาสตร์จีนแล้ว หยางกุ้ยเฟย (อังกฤษ: Yang Guifei ; จีน: 楊貴妃) พระนามเดิมคือ หยางอี้หวน ได้กำเนิดขึ้นเมื่อวันที่ มิถุนายน ค.ศ. 719 เป็นหนึ่งในสี่หญิงงามแห่งแผ่นดินจีนกล่าวกันว่า หยางกุ้ยเฟยทรงเป็นสตรีที่มีความงามเป็นเลิศ ใช้ชนม์ชีพในรัชสมัยราชวงศ์ถัง ได้รับฉายานามว่า "มวลผกาละอายนาง" อันแปลงว่าความงามที่ทำให้แม้แต่มวลหมู่ดอกไม้ยังต้องละอาย

เมื่อนางเติบโตขึ้นเป็นวัยรุ่นด้วยผิวพรรณที่งดงามเปล่งปลั่ง และมีผิวกายที่หอมจนเป็นที่เลื่องลือ อีกทั้งนางยังความสามารถทางดนตรีและฟ้อนรำยิ่งขำให้ชื่อเสียงของนางกระจายไปถึงจนกระทั่งในสมัยจักรพรรดิถังเสวียนจงที่พระองค์ทรงมีดำริในการหาพระชายากับพระโอรสโซ่วอ๋อง (寿王) โอรสองค์ที่ ๑๘ อาของอวี้หวนทราบข่าวจึงนำนางเข้าไปถวายตัว แต่เรื่องราวหลังจากนั้นเต็มไปด้วยความสุข สงครามและโศกนาฏกรรม

@พริตตี้ปลาสลิด

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ LADY OF THE DYNASTY

 

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

 

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X