"หยก-อนันดา"หวิดสิ้นชื่อ!!รถตู้พาซิ่ตอนถ่ายทำหนัง"คน.อก.หัก Love H2O"
2015-07-29 15:36:14
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากเปิดกล้องที่เมืองไทยเรียบร้อย ทีมภาพยนตร์ไทย "คน.อก.หัก Love H2O(คน.อก.หัก เลิฟเอชทูโอ)"ค่ายโมโน พิคเจอร์สในเครือโมโนกรุ๊ป ได้ยกทีมงาลัดฟ้าบินไปถ่ายทำไกลถึงประเทศจีน โดยงานนี้ทีมงานถ่ายทำฉากที่ "น้ำ"(หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์) จะต้องไปถ่ายทำรายการโดยมี "โอม" (อนันดา เอเวอริ่งแฮม) หนุ่มนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โดยใช้เวลาในการถ่ายทำที่ประเทศจีนเป็นเวลากว่าครึ่งเดือนการถ่ายทำเป็นไปด้วยดีจนวันสุดท้ายของการทำงานที่เมืองคุนหมิงก่อนบินกลับมาไทย นางเอกสาว "หยก-ณัฐปภัสร์ธนาธนมหารัตน์" พร้อมด้วยพระเอกสุดฮอต "อนันดา เอเวอริ่งแฮม"กลับต้องมาเจอเรื่องสยองประสบการณ์เฉียดตายเมื่อรถตู้ที่นั่งเกือบประสานงากับรถสิบล้อสาวหยกเผยถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้นให้ฟังว่า

  "ในฉากนี้คือ น้ำ จะต้องไปดูแลกองถ่ายแทน ด็อก (โทนี่ รากแก่น)เพราะคุณพ่อป่วยพอดี โดยทีมงานทั้งหมดได้ติดต่อสถานที่ถ่ายทำที่เมืองลี่เจียงประเทศจีน เอาไว้แล้ว โดยมีแขกรับเชิญคือ คุณโอม (อนันดา)นักธุรกิจหนุ่มที่ประสบความสำเร็จ การถ่ายทำก็เป็นไปด้วยดีค่ะ จนกระทั่งวันสุดท้ายที่เราจะกลับเมืองไทย หยก คุณแม่ พี่อนันดาและผู้จัดการก็นั่งรถตู้คันเดิม ที่มารับ มาส่ง ทุกวันปกติ แต่มันผิดปกติตรงที่วันนั้นพี่คนขับดูใจลอย เหม่อๆ ค่ะ ที่เมืองจีนมีฎว่าห้ามเลี้ยวซ้าย พี่แกกลับเลี้ยวซ้ายเกือบชนประสานงากับรถบรรทุกที่เขาขับมาถูกต้องตามทางของเขาพวกเราในรถร้องกรี๊ดกันทั้งคันเลยค่ะ เพราะ ณ ตอนนั้นเราไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นแต่พอดีว่าคนขับรถบรรทุกมีสติดีค่ะหักหลบเราได้ทันก็ถือว่าเป็นประสบการณ์เฉียดตายที่น่าตกใจ แต่นอกจากประสบการณ์เฉียดตายแล้ว การมาถ่ายทำที่ประเทศจีนก็เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ค่ะ เพราะที่นี่นอกจากวิวจะสวยแล้ว ทีมงานที่มาทำงานทุกคนต่างช่วยเหลือกันและกัน ทำงานแข่งกับเวลากันมากค่ะ ถึงจะเจอกับปัญหาสภาพอากาศแต่ทุกคนก็ช่วยหาทางแก้ไขจนทำให้การถ่ายทำเป็นไปด้วยดีค่ะ ก็อยากฝากให้ติดตามชมภาพยนตร์ไทยที่พวกเราตั้งใจทำ เรื่อง คน.อก.หัก เลิฟเอฟทูโอ ด้วยนะคะ"


       ติดตามภาพยนตร์ "คน อก หัก LoveH2O"(คน อก หัก เลิฟเอชทูโอ) จาก ค่ายโมโน พิคเจอร์ส 20 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X