สวยประหาร ! สาวญี่ปุ่นเตะผ่าหมากพนักงานร้านหลังทวงค่าเหล้า
2015-07-28 16:17:52
Advertisement
คลิก!!!

        ตำรวจญี่ปุ่นจับกุมหญิงสาวรายหนึ่งในข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยเธอได้เตะผ่าหมากพนักงานร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง เพราะไม่พอใจที่ทางร้านคิดค่าอาหารและเครื่องดื่มแพงเกินจริง
       

       อิไมซูมิ ยูกิ สาววัย 26 ปีซึ่งมีอาชีพช่างเพนท์เล็บ ถูกตำรวจกรุงโตเกียวควบคุมตัว หลังจากเธอก่อเหตุเตะผ่าหมากและชกหน้าพนักงานร้านคาราโอเกะ ในเขตชิบุยะของกรุงโตเกียว หลังจากพนักงานร้านทวงถามค่าอาหารและเครื่องดื่มจำนวน 9,000 เยน
       
       พนักงานร้านคาราโอเกะ ผู้โชคร้ายระบุว่า ลูกค้าสาวรายนี้ได้มาดื่มกินที่ร้านและใช้บริการคาราโอเกะ ตั้งแต่เวลา 2 ทุ่มครึ่ง และออกจากร้านไปในเวลาราวเที่ยวคืนโดยไม่จ่ายค่าบริการ และเมื่อพนักงานร้านได้เข้าไปทวงถามค่าบริการกลับถูกลูกค้าสาวทำร้ายร่างกาย
       
       หลังเกิดเหตุพนักงานร้านได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงลูกค้าสาวอยู่ในอาการมึนเมา แต่เธอยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายพนักงานของร้าน พร้อมระบุว่าทางร้านคิดค่าบริการแพงกว่าความเป็นจริง 


 

สวยประหาร ! สาวญี่ปุ่นเตะผ่าหมากพนักงานร้านหลังทวงค่าเหล้า

        เหตุการณ์นี้ถูกรายงานโดยสถานีโทรทัศน์ของญี่ปุ่น และกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจาณ์ในหมู่ชาวญี่ปุ่น ซึ่งหลายคนมีความเห็นว่าชาวญี่ปุ่นดื่มสุรามากเกินไป และรัฐบาลควรหามาตรการเพื่อจำกัดการดื่มสุรา. 


ขอขอบคุณที่มา  http://manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X