ราเชล แม็กอดัมส์ เจรจารับบทนำหญิง Doctor Strange
2015-07-28 16:09:05
Advertisement
Pyramid Game

 

ราเชล แม็กอดัมส์ อยู่ระหว่างการเจรจารับบทนำหญิงในหนังเรื่อง Doctor Strange โดยยังไม่ระบุว่าคาแรคเตอร์ของเธอชื่อว่าอะไร

           ในบรรดาหนังเฟส 3 ของค่าย Marvel หนึ่งในโปรเจคท์ที่น่าจับตาที่สุดเห็นจะเป็น Doctor Strange ที่ได้นักแสดงระดับคุณภาพมารับบทนำ และเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2015 เว็บไซต์ Variety รายงานว่า นักแสดงมากฝีมือ ราเชล แม็กอดัมส์ (Rachel McAdams) อยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อรับบทนำฝ่ายหญิงในหนังเรื่อง Doctor Strange ของค่าย Marvel โดยยังไม่มีการระบุว่าคาแรคเตอร์ของเธอชื่อว่าอะไร

           หาก ราเชล แม็กอดัมส์ ตอบตกลงร่วมแสดงในโปรเจคท์นี้จริง เธอจะได้ร่วมงานกับดาราระดับแม่เหล็กอย่าง เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ (Benedict Cumberbatch) และทิลด้า สวินตัน (Tilda Swinton) ที่คอนเฟิร์มรับบท ดร.สตีเฟน สเตรนจ์ และ ดิ เอนเชียน วัน เป็นที่เรียบร้อย

           เรื่องราวของ Doctor Strange เล่าโชคชะตาอันพลิกผันของศัลยแพทย์หนุ่ม ดร.สตีเฟน สเตรนจ์ ผู้สูญเสียการควบคุมมือและอาชีพอันเป็นที่รักจากอุบัติเหตุอันเลวร้าย โดยเขาได้เดินทางไปยังเทือกเขาหิมาลัยเพื่อเรียนรู้การใช้เวทมนตร์จากหมอผีโบราณ จนในที่สุดเขากลายเป็นผู้พิทักษ์โลกและมวลมนุษยชาติให้พ้นจากเหตุการณ์ลึกลับมากมาย

           สก็อตต์ เดอร์ริคสัน (Scott Derrickson) รับหน้าที่กำกับ Doctor Strange โดยการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2015 ณ สหราชอาณาจักร ส่วนกำหนดการเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาถูกวางไว้วันที่ 4 พฤศจิกายน 2016



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Southpaw, Marvel.com, เฟซบุ๊ก The Grand Budapest Hotel

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X