ลุ้นหนัก ! เทพบุตร SJ “ซีวอน”(Siwon) จ่อคัมแบ็คจอแก้ว ในรอบเกือบ 3 ปี
2015-07-28 09:50:36
Advertisement
คลิก!!!

ลุ้นหนัก ! เทพบุตร SJ “ซีวอน”(Siwon) จ่อคัมแบ็คจอแก้ว ในรอบเกือบ 3 ปี

มีข่าวรายงานออกมาว่า ชเวซีวอน จากวง Super Junior กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยในการกลับมามีผลงานซีรีย์อีกครั้งหลังจากที่หายหน้าหายตาไปประมาณ 2 ปี 8 เดือน

โดยเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทางด้านตัวแทนจากทาง SM Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ชเวซีวอนได้รับข้อเสนอทางด้านการแสดงในมินิซีรีย์วันพุธ-พฤหัสเรื่องใหม่ทาง MBC เรื่อง She Was Beautiful และเขาก็กำลังพิจารณาอย่างมีความเป็นไปได้”

สำหรับซีรีย์เรื่องดังกล่าวนั้น เป็นเรื่องราวที่บอกเล่าเกี่ยวกับรักสามเส้าระหว่าง คิมฮเยจิน หญิงสาวที่ครั้งนึงเคยเป็นลูกสาวครอบครัวผู้ร่ำรวยและได้กลายมาย่ำแย่หลังจากธุรกิจที่บ้านตกต่ำลง มันฮารี เจ้าของโรงแรมที่ฮอตแบบสุดๆอันเนื่องมาจากความสวยทั้งหน้าตาและรูปร่าง และ จีซองฮุน ชายหนุ่มที่ครั้งนึงเคยอ้วนตุ๊ต๊ะมาก่อนเมื่อตอนเด็กและได้ลดน้ำหนักลงมากลายเป็นคนผอมหุ่นดี

ซึ่งถ้าหากว่าซีวอนตอบรับข้อเสนอเรื่องนี้จริง เขาก็จะมารับบทของ คิมชีฮยอก บรรณาธิการนิตยสารแฟชั่นมากความสามารถ และนอกเหนือไปจากซีวอนแล้ว ยังมี พัคซอจุน (จีซองฮุน) ฮวางจองอึม (คิมฮเยจิน) และ โคจุนฮี (มันฮารี) ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยโค้งสุดท้ายในการมารับเล่นซีรีย์เรื่องนี้ด้วย

She Was Beautiful มีกำหนดการจะออกอากาศตอนแรกในเดือนกันยายนนี้ ตามต่อมาจากการปิดฉากของซีรีย์ Scholar Who Walks the Night

 

ที่มา  http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X