จากไฮโซเป็นนางแจ๋ว “จ๊ะ“ เปลี่ยนลุคเสิร์ฟความฮา “นางสาวทองสร้อย“
2015-07-27 15:10:29
Advertisement
คลิก!!!

ถึงเวลาแล้วสำหรับความสนุกสุดฮาที่ช่อง 3 ตั้งใจส่งให้คุณผู้ชมถึงหน้าจอกับละครคอมมาดี้น้ำดี อย่าง นางสาวทองสร้อย...คุณแจ๋วหมายเลขที่ 1” จากบทประพันธ์ของ “รพีพร” ที่งานนี้ได้สาว จ๊ะ-จิตตาภา มาสลัดคราบคุณหนูไฮโซผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารจากประเทศปารีสประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี ในมาดของผู้จัดการบริษัทของครอบครัวสุดเคร่งขรึม

อีกทั้งยังได้ผู้กำกับหนุ่มฝีมือดีอย่าง เอิร์น-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล มานั่งแท่นกำกับความสนุกในครั้งนี้พร้อมด้วยนักแสดงที่จะมาสร้างสีสันอาทิ เดี่ยว-สุริยนต์ ,หญิง-รังสิกานต์  อู๋-สมิทธิ, มีน-อภิษฐา, แพง-ภิชาภัช, นีโน่-เมทนี, กิ๊ก-มยุริญ และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย

ละคร ...คุณแจ๋วหมายเลข 1” เป็นเรื่องราวของ ทองสร้อย (จ๊ะ-จิตตาภา) ลูกสาวคนเล็กของ ทองก้อน (นีโน่-เมทนี) เสี่ยใหญ่เจ้าของกิจการสุขภาพครบวงจรที่มีสาขาทั่วประเทศ ทองก้อนนั้นอยากให้ ทองสร้อยแต่งงานในขณะที่ ทองสร้อยเองยังคงสนุกกับการใช้ชีวิตและเป็นคอลัมนิสต์ด้านอาหารที่ปารีส

ผู้เป็นพ่อจึงวางแผนให้พี่ชายอย่าง ทองโปรย (เดี่ยว-สุริยนต์) หลอกว่าพ่อกำลังป่วยหนักให้รีบกลับมาดูใจแต่แล้วเมื่อทองสร้อยกลับมาก็ต้องพบกับเซอร์ไพร้ท์งานแต่งของเธอกับ กุลชาติ (อู๋-สมิทธิ) หนุ่มที่พ่อหมายตาไว้ ทองสร้อยอาละวาดและหนีออกจากบ้านไปทองสร้อยไปสมัครเป็นแม่บ้านประจำบ้านเวียงคีรี ที่ประกอบธุรกิจห้างส่งสินค้าตกแต่งบ้านทุกชนิด

โดยมี คุณใหญ่ (กิ๊ก-มยุริญ) นั่งแท่นประธานและผู้กุมอำนาจทุกอย่างภายในบ้าน คุณกลาง (ปอ-ทฤษฎี) เป็นผู้จัดการบริษัทมี คุณแหว๋ว (แพง-ภิชาภัธ) ผู้เป็นภรรยาและ คุณเล็ก(หญิง-รังสิกานต์) น้องสาวคนเล็กที่ยังเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ โดยทองสร้อยปลอมตัวไปในชื่อ ของ ทองสร้อย นาไกล ด้วยพรสวรรค์ของทองสร้อยในด้านอาหารทำให้ทุกคนติดใจจึงทำให้คุณใหญ่ไม่ชอบหน้าทองสร้อย และหาทางยุยงให้คุณแหว๋วระแวงทองสร้อยกับคุณกลางและในเวลาเดียวกัน

คุณกลางเริ่มมีความรู้สึกดีๆ กับทองสร้อยมากขึ้นแต่ไม่สามารถบอกใครได้เนื่องจากมีภรรยาแล้วแต่ในความจริงนั้นคุณแหว๋วเป็นภรรยาเพียงในนามที่คุณกลางไม่เคยมอบความรักให้มีเพียงคุณแหว๋วที่รักคุณกลางเพียงฝ่ายเดียว

นับวันคุณกลางเริ่มสงสัยในตัวของทองสร้อยมากยิ่งขึ้นในเมื่อเธอเก่งเกินจะเป็นแค่คนใช้ทั้งในเรื่องภาษาอังกฤษและทางด้านอาหาร ภายในงานเปิดตัวนิตยสารอาหารจากปารีสที่ทองสร้อยเป็นบรรณาธิการอยู่ทองสร้อยมาในฐานะของ “ มาดามฟองดู ” และสวมหน้ากากเพื่อปิดบังหน้าตา

แต่หารู้ไม่ว่าคุณกลางเองที่เป็นแฟนคลับของมาดามฟองดูที่คอยส่งอีเมล์หาประจำในนามของ “เมอร์ ซิเออร์นิโคลัส” มาอยู่ในงานนี้คุณกลางพยายามจะพบ มาดามฟองดูแต่เธอกลับวิ่งหนีจนทำหน้ากากหลุด ทำให้คุณกลางเห็นหน้าซึ่งเหมือนกับทองสร้อยราวกับฝาแฝด แต่ไม่แน่ใจเพราะนิสัยของมาดามฟองดูและทองสร้อยช่างต่างกันมากในตอนนี้ทั้งทองสร้อยและคุณกลางมีแต่ความสับสนและคำถามในใจของทั้งคู่ที่เกิดขึ้น  

ติดตามลุ้นกันว่าทองสร้อยจะถูกเปิดเผยตัวตนเมื่อใดและเขาทั้งสองคนจะรู้ตัวและจัดการกับปัญหาหัวใจที่ต้องฝ่าฟันไปได้อย่างไรใน “นางสาวทองสร้อย...คุณแจ๋วหมายเลข 1” ได้ใน ช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33 ทุกวัน ศุกร์เวลา 20.05 น. และทุกวันเสาร์-อาทิตย์เวลา 20.15-22.45 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 31 กรกฎาคม นี้

 

 

http://movie.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X