แซ่บลืม ! เจนนิเฟอร์ โลเปซ กับเดรสสุดหวิวฉลองวันเกิดวัย 46
2015-07-27 14:42:20
Advertisement
คลิก!!!

 

สาวซุปตาร์นักร้องนักแสดงชื่อดัง เจโล หรือ เจนนิเฟอร์ โลเปซ เจ้าของฉายาบั้นท้ายดินระเบิด ฉลองปาร์ตี้ครบรอบวันเกิดปีที่ 46 ด้วยชุดเดรสสุดหวิว รัดติ้วทุกอณู

           วันที่ 27 กรกฎาคม 2558 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ เปิดเผยภาพสุดเซ็กซี่ของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ ที่หยิบเอาชุดเดรสซีทรูรัดติ้วสุดหวิว มาใส่ฉลองวันเกิดวัย 46 ของตัวเองเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (24 กรกฎาคม) ณ ผับ วันโอ๊ค เมืองเซาธ์แธมป์ตัน รัฐนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา พร้อมกับเพื่อนแรปเปอร์ชื่อดัง เฟรนช์ มอนทานา
 

เจนนิเฟอร์ โลเปซ


           โดยสาวเจโลปรากฏตัวในชุดเดรสรัดรูปซีทรูสีดำ เว้าเนินอกและช่วงเอว ส่วนช่วงบั้นท้ายรัดตึงเปรี๊ยะ เผยความเซ็กซี่ในแบบฉบับของเธอเอง พร้อมเมคอัพสุดเฉี่ยวด้วยลุคสโมกกี้อายและลิปสติกสีนู้ด ที่เข้ากันได้ดีสุด ๆ กับผิวสีแทนเนียนละเอียด

           เรียกได้ว่าอายุที่เพิ่มขึ้นทุกปี ไม่เป็นอุปสรรคต่อความแซ่บของนางเลยจริง ๆ เนอะ ถึงจะอายุปาเข้าไปหลักสี่แล้ว แต่คุณนายก็ยังตึงเปรี๊ยะ น่าเซียะไปทุกสัดส่วนจริงจริ๊ง เก๋ม้ากมาก ปรบมือรัว ๆ ให้เลยจ้า
 

เจนนิเฟอร์ โลเปซ

เจนนิเฟอร์ โลเปซ

เจนนิเฟอร์ โลเปซ


ภาพจาก datzhott.com 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X