สลด!เด็ก 9 ขวบพลัดตกจากเรือบรรทุกทรายลงเจ้าพระยา งมหาร่วม 2 ชม.สุดท้ายเป็นศพ
2015-07-27 13:20:20
Advertisement
Pyramid Game

 

 เมื่อวันที่ 26 ก.ค. พ.ต.อ.มานะ เทียนเมืองปัก พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีเด็กตกจากเรือโยงบรรทุกทราย ที่จอดเทียบท่าอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่บริเวณท้ายหมู่บ้านอาลียา ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สูญหายไปในแม่น้ำ จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำไปร่วมค้นหา


 ที่เกิดเหตุท่าจอดเรือโยงท้ายหมู่บ้านอาลียา ถนนติวานนท์ ใกล้สี่แยกสวนสมเด็จ อ.ปากเกร็ด มุ่งหน้าปทุมธานี บริเวณริมเขื่อนกั้นแม่น้ำเจ้าพระยาพบมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งชุดกู้ภัย และชุดประดาน้ำกำลังงมค้นหาร่างเด็กที่พลัดตกจากเรือโยงบรรทุกทรายอย่างเร่งด่วน โดยมูลนิธิกู้ภัยใช้เวลาค้นหาใต้น้ำนานกว่า 2 ชม. ก็พบศพเด็กชายใส่กางเกงยีนส์สามส่วน ไม่สวมเสื้อ ที่บริเวณร่องน้ำใต้ท้องเรือบรรทุกทรายลำที่ 3 จึงนำศพขึ้นมาจากน้ำทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.ปรเมศร์ หรือ น้องป่วน ชูเอี่ยม อายุ 9 ขวบ


 สอบถามนางพรศิริภา ไชยดิ์โคตร อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นน้าของด.ช.ปรเมศร์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้น้องจะเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ทัน ถ่ายรดใส่กางเกง ตนจึงบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวตักน้ำขึ้นมาล้างให้ ระหว่างกำลังตักน้ำให้ เห็นด.ช.ปรเมศร์หายตัวไปแล้ว พบแต่เพียงห่วงยางกับเชือกที่หย่อนลงไปจากเรือ จึงตามหาเห็นคนเรือบอกสงสัยตกเรือ อาอีกคนได้กระโดดลงจากเรือไปค้นหา แต่ก็ไม่พบตัวแล้ว จึงรีบโทรแจ้งติดต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิให้ช่วยมารีบค้นหา


 “ปกติน้องป่วนเป็นเด็กที่ว่ายน้ำเป็น เพราะตนเลี้ยงดูมาตั้งแต่เล็กๆ เหตุการณ์ครั้งนี้น่าจะมาจากที่ กางเกงยีนส์ที่น้องเขาใส่อยู่ตัวใหญ่หลุดมากองอยู่ที่หัวเข่า จึงทำให้ว่ายน้ำไม่ถนัดประกอบกับขาข้างซ้ายที่ได้รับบาดเจ็บจากการกระแทกกับเรือก่อนหน้านี้ เป็นเหตุทำให้น้องไม่สามารถว่ายน้ำได้ถนัดจึงจมน้ำเสียชีวิต” นางพรศิริภา กล่าว


 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์นิติวิทยาศาสตร์เข้าตรวจสอบ พบมีน้ำท่วมปอดเป็นสาเหตุให้ขาดอากาศหายใจทำให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ต้องนำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์อย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X