สาวคลั่งจะฆ่าตัวตาย ผิดหวังที่แฟนหนุ่มซึ่งแช็ตจีบกันในเน็ต...ไม่ได้หล่อแบบที่คิดไว้
2015-07-27 13:14:09
Advertisement
คลิก!!!

 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานว่า ผู้หญิงคนหนึ่งอายุ 23 ปี พยายามที่จะฆ่าตัวตายที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเฮยหลงเจียง หลังพบว่าแฟนหนุ่มที่คบหากันทางออนไลน์ไม่ได้หล่อเหลาเหมือกับที่เธอตั้งความหวังไว้ จนตำรวจต้องเข้าช่วยเหลือเป็นการด่วน 

 

 

  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หญิงสาวรายนี้ได้นัดพบกับแฟนหนุ่มที่แช็ตคุยกันในโลกออนไลน์ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ทันทีที่พบหน้า ปรากฏว่าชายหนุ่มไม่ได้หล่อเหลาแบบที่เธอคาดหวังไว้ ทำให้เธอผิดหวังอย่างยิ่ง จึงตัดสินใจที่จะฆ่าตัวตาย 

 

 

  ตามรายงานข่าวระว่าว่าตำรวจได้รุดมาที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวรายนี้ซึ่งมีอาการคลุ้มคลั่งและโกรธจัด ยืนอยู่บนระเบียงห้อง เธอตะโกนใส่หน้าแฟนหนุ่มที่เพิ่งเจอหน้ากันว่า "คุณหลอกฉัน" รวจจึงเข้าไปแยกทั้งคู่ออกจากกัน พยายามเกลี้ยกล่อม จังหวะนั้นเอง หญิงสาวรายนี้ได้หยิบยานอนหลับเ๖มกำมือใส่ปาก และหยิบเอาเศษกระจกขึ้นมา พยายามเฉือนข้อมือตัวเอง ฆ่าตัวตาย ตำรวจจึงเข้าล็อกตัวเธอไว้ และนำส่งโรงพยาบาล เพื่อล้างท้องทันที

 

 

  แม่ของเหญิงสาวรายนี้ให้การว่า รู้เรื่องลูกสาวคบหากับชายหนุ่มคนนี้ทางเน็ตมานานแล้ว ซึ่งครอบครัวพยายามห้ามปราบ เพราะทราบว่าผู้ชายอายุมากกว่าถึง 10 ปี แต่ลูกสาวก็ยืนกรานจะคบกับชายหนุ่มต่างมณฑลที่ไม่เคยพบหน้าค่าตากันเลย สุดท้ายลูกสาวก็แอบมาพบกับชายในฝันที่โรงแรมแห่งนี้ แต่ก็ต้องฝันสลายเมื่อพบว่าชายในฝันไม่ได้หล่อแบบที่คาดหวังไว้เลย 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X