เทา (Tao) หลั่งน้ำตาและเผย "อยู่เกาหลีลำบากมาก" ในรายการจีน
2015-07-27 12:41:35
Advertisement
คลิก!!!

เทา (Tao) หลั่งน้ำตาและเผย "อยู่เกาหลีลำบากมาก" ในรายการจีน

เทา (Tao) สมาชิกชาวจีนที่ถอนตัวออกจากวง EXO หลั่งน้ำตากลางรายการ

โดยในรายการ เทาได้กล่าวว่า "ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ผมตัวคนเดียว ไม่มีใครคอยให้ความช่วยเหลือผมอยู่ข้างๆ เลยครับ ผมต้องแก้ปัญหาทุกอย่างตามลำพัง"

จากนั้นเขาก็กล่าวว่าคิดถึงแม่กับครอบครัวมาก และเมื่อ MC ถามว่า อยู่ที่เกาหลีคงจะลำบากมากสินะ เขาก็หลั่งน้ำตาออกมาทันที

หลังจากพวัพันกับข่าวลือเรื่องการถอนตัวออกจากวงเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา เทาก็ออกเดินทางไปอเมริกาเพื่อฝึกฝนและฝึกซ้อมเต้น หลังจากนั้นเขาก็กลับมาจีนและก่อตั้ง Workshop เปิดตัวอัลบั้มเดี่ยว

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม เทาได้โพสต์ข้อความลงใน Weibo ของเขาว่า 'เราคุยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับวันวานของพวกเรา และตอนนี้เราจะแชร์ One Heart ร่วมกับทุกคน' โดยเทาบอกว่า เขาได้บันทึกข้อความที่อยากจะบอกลงไปในเนื้อเพลงที่เขาแต่งเอง และหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบ

แต่ทว่าหลังจากนั้น เนื้อเพลงกลับกลายเป็นปัญหา เมื่อในเพลงใหม่ 'T.A.O' มีเนื้อหาที่แสดงถึงความเสียใจในการทำกิจกรรมกับวง EXO เช่น 'เวลาที่เสียไปโดยเปล่าประโยชน์เมื่อก่อนนี้, ชีวิตที่จะไม่กลับมาอีกครั้ง, ฉันหวังว่าฉันจะไม่นึกถึงความทรงจำในอดีตอีก', 'การกักขังในสมัยก่อน' ซึ่งก็กำลังสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับของวง EXO อยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X