Wonder Girls เผยภาพทีเซอร์กลุ่มสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำจากอัลบั้มชุดใหม่ 'Reboot'
2015-07-27 12:38:39
Advertisement
คลิก!!!

Wonder Girls เผยภาพทีเซอร์กลุ่มสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ

จากอัลบั้มชุดใหม่ 'Reboot'

Wonder Girls เตรียมกลับมาพร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 3 'Reboot'

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม JYP Entertainment ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์กลุ่มจากอัลบั้ม 'Reboot' อัลบั้มชุดที่ 3 ของ Wonder Girls ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 3 สิงหาคม ออกมาให้ชมกันทาง Wonder Girls Official Homepage และ JYP Official SNS เรียบร้อยแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น Wonder Girls สวมชุดว่ายน้ำวันพีซสีดำที่ชวนให้นึกถึงสไตล์เรโทร กับท่าโพสที่ดูเย้ายวน เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่เซ็กซี่ ซึ่งทรงผมและการแต่งหน้าก็นำเสนอออกมาในสไตล์เรโทร แสดงให้เห็นถึงคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มชุดนี้ที่จะเน้นดนตรีในสไตล์เรโทรในยุค 80

ที่สำคัญ Wonder Girls ก็กำลังโพสท่าคู่กับเครื่องดนตรีคู่ใจที่พวกเธอเคยโชว์การแสดงให้ได้ชมกันในทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งรอยยิ้มที่ดูมั่นใจและสายตาของสมาชิกวงที่ดูเหมือนเย้ายวน ก็กำลังสร้างความคาดหวังให้กับแฟนเพลงถึงอัลบั้มในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

สำหรับอัลบั้มชุดใหม่ 'Reboot' เป็นอัลบั้มที่ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนวที่สามารถสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายในอดีต โดยสมาชิกวง Wonder Girls ได้เข้าร่วมแต่งเนื้อเพลงและทำนองเพลงเพลงทั้งหมดในอัลบั้ม ยกเว้นเพลงไตเติ้ล เผยให้เห็นความสามารถในฐานะนักร้องนักดนตรี และนำเอาเพลงแนว 'Freestyle', 'Retro Pop', 'Retro Dance', 'Slowe Jam' ในยุค 80 มาวิเคราะห์ใหม่เป็นซาวด์และสไตล์เฉพาะตัว

อนึ่ง Wonder Girls เตรียมเปิดตัวอัลบั้ม 'Reboot' ในวันที่ 3 สิงหาคม เวลา 12.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) และจะมาพบกับแฟนคลับเป็นครั้งแรกในงานโชว์เคสในเวลา 20.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X