“ยูอาอิน”(Yoo Ah In) บอก ตนเองก็อยากรับงานแสดงร่วมกับ “จีชางอุค”(Ji Chang Wook) เหมือนกัน
2015-07-27 09:27:22
Advertisement
Pyramid Game

“ยูอาอิน”(Yoo Ah In) บอก ตนเองก็อยากรับงานแสดง

ร่วมกับ “จีชางอุค”(Ji Chang Wook) เหมือนกัน

ในรายการ Entertainment Relay ที่ออกอากาศไปทางสถานี KBS เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ยูอาอินได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการเพื่อโปรโมตหนังเรื่องใหม่ของเขาอย่าง Veteran

ในการให้สัมภาษณ์นั้น นักข่าวได้พูอคุยไปเกี่ยวกับเรื่องที่นักแสดงหนุ่มจีชางอุคที่ก่อนหน้านี้ได้เคยออกมาบอกว่าอยากที่จะร่วมงานแสดงร่วมกับเขา เพราะว่าเขานั้นชื่นชอบยูอาอินเอามากๆ

ทางด้านยูอาอินได้ตอบอย่างยินดีถึงจีชางอุคด้วยวิธีการเดียวกันก็คือฝากข้อความผ่านทางหน้าจอไปถึงเขาว่า “ผมเองก็ชอบคุณเหมือนกัน และได้ยินมาว่าคุณนั้นเป็นฮันรยูสตาร์ที่ดังมากๆ ผมอยากที่จะแสดงร่วมกับคุณ”

ก็ไม่รู้ว่าในชีวิตจริงทั้งคู่จะมีโอกาสได้มาร่วมงานกันหรือไม่ เพราะจากข่าวที่เคยรายงานออกมาเมื่อช่วงต้นปีนั้น ในปีหน้าที่จะถึงนี้ จีชางอุคก็จะไปเข้ากรมแล้ว

และถ้าจะดูจากกระแสความดังละก็ จริงๆแล้วทั้งสองคนนี้ก็ดังไม่แพ้กันเลย ถ้ามาแสดงร่วมกันคงเดาไม่ถูกว่าจะให้ใครเป็นพระเอกหรือพระรองดี

 

ที่มา  http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X