คาด! “เยซอง”(Super Junior) เตรียมมีผลงานซีรีย์เรื่องแรกในชีวิต เร็วๆนี้
2015-07-27 09:23:32
Advertisement
คลิก!!!

คาด! “เยซอง”(Super Junior) เตรียมมีผลงานซีรีย์เรื่องแรกในชีวิต เร็วๆนี้

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวหน้าตื่นเต้น เมื่อ เยซอง จากวง Super Junior เตรียมที่จะมีผลงานการแสดงผ่านทางซีรีย์เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่เดบิวท์เข้าวงการมา 10 ปีแล้ว

จากข่าวที่มีการเผยออกมานั้น เยซองได้ถูกรับเลือกให้มาเล่นในซีรีย์ทาง JTBC เรื่อง Awl (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซึ่งเป็นซีรีย์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน โดยจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับลูกจ้างชั่วคราวในซุปเปอร์มาร์เก็ตที่ต้องต่อสู้กับเงื่อนไขการทำงานที่ไม่เป็นธรรม

ซึ่งเรื่องราวเนื้อหานั้นจะสะท้อนให้เห็นถึงชีวิตของลูกจ้างคนนึงคล้ายๆกับซีรีย์เรื่อง Misaeng ซึ่งทาง นักแสดง จีฮยอนอู กับ อันนาซัง ก็ได้มีการยืนยันมารับเล่นเรื่องนี้เรียบร้อยแล้วด้วย

ในขณะที่ข่าวการรายงานเบื้องต้นบอกว่า มีการยืนยันไปแล้ว สำหรับเยซอง แต่อีกข่าวนึงก็บอกว่าอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการยืนยัน ซึ่งยังไม่ชัวร์ว่า บทไหนกันแน่ที่เยซองจะมารับเล่น

สำหรับซีรีย์เรื่อง Awl มีกำหนดการจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังที่เหลือนี้ หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงานจะรีบกลับมารายงานให้ได้ทราบกันอีกครั้งนะจ๊ะ

 

ที่มา  http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X