คริส โคลัมบัส เปิดใจ อยากสานต่อเรื่องราว Harry Potter
2015-07-25 20:11:03
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับ คริส โคลัมบัส จาก Harry Potter ภาค 1-2 ออกมาเปิดใจว่า เขาอยากกำกับภาคใหม่ Harry Potter โดยเล่าเรื่องราว 18 ปีที่หายไปจากภาคสุดท้าย

          แม้เรื่องราวต้นฉบับของ Harry Potter จะสิ้นสุดลงไปแล้ว แต่ดูเหมือนความต้องการของแฟนพันธุ์แท้จะไม่สิ้นสุดลงแค่นั้น เพราะล่าสุดมีบุคคลสำคัญออกมาเปิดใจว่า เขาอยากปลุกเรื่องราวของพ่อมดน้อยในแบบที่ไม่เคยมีใครทราบมาก่อน โดยเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2015 เว็บไซต์ Entertainment Weekly ได้เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของ คริส โคลัมบัส (Chris Columbus) ผู้กำกับจาก Harry Potter 1-2 ที่ออกมาเปิดใจว่า เขาอยากเดินหน้ากำกับหนัง Harry Potter ภาคใหม่ โดยเล่าเรื่องราวที่หายไปจากภาค The Deathly Hallows Part 2

          "ผมอยากกลับไปทำอีกภาคหนึ่งนะ แต่ไม่ใช่ Fantastic Beasts ซึ่งผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ผมหมายถึงการสร้างภาคใหม่กับ 3 คาแรคเตอร์นำอย่าง แฮร์รี่ เฮอร์ไมโอนี่ และรอน ผมสนใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาหลังจากจบภาคสุดท้าย เพราะหนังกระโดดข้ามไปยัง 18 ปีข้างหน้า ซึ่งนั่นหมายความว่ายังมีเรื่องราวถึง 18 ปี ให้เราพูดถึงเกี่ยวกับ Harry Potter"

          หากยังจำกันได้ Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2 จบลงด้วยการตัดข้ามสู่อนาคตในอีก 18 ปี โดยตัวละครหลักอย่าง แฮร์รี่ เฮอร์ไมโอนี่ และรอน ส่งลูก ๆ ของพวกเขาขึ้นรถไฟไปยังฮอกวอตส์ อย่างไรก็ตามยังไม่มีใครให้คำตอบได้ว่า เจเค โรว์ลิ่ง (J.K. Rowling) มีโครงการเขียนเรื่องราวที่หายไปหรือไม่ ซึ่งผู้กำกับ คริส โคลัมบัส ก็เป็นคนหนึ่งที่อยากรู้เช่นกัน

          "ผมไม่กล้าพอที่จะบอกความปรารถนาให้เธอได้รับรู้ เพราะผมเคารพการตัดสินใจของเธอ เธอสมควรได้ทำในสิ่งที่เธออยากจะทำ แต่ผมอยากรู้จริง ๆ ว่าเธอวาดภาพเรื่องราวที่หายไปอย่างไร"

          โครงการขยายโลกของพ่อมดน้อย Harry Potter มีเพียงการสร้างหนังภาคแยก Fantastic Beasts and Where to Find Them ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายเดือนพฤศจิกายน 2016 นอกจากนี้ยังมีโปรเจคท์ละครเวที Harry Potter and the Cursed Child ที่เตรียมเปิดแสดงในลอนดอนช่วงซัมเมอร์ปี 2016 โดยก่อนหน้านี้ เจเค โรว์ลิ่ง เคยให้สัมภาษณ์ว่า จะเล่าเนื้อหาที่ไม่เคยถูกพูดถึงมาก่อน ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกี่ยวกับช่วงเวลา 18 ปีที่หายไปจาก The Deathly Hallows Part 2 หรือไม่
 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Harry Potter, คุณ SWATH/DKR/HG/HP NEWS สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบ

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X