Wonder Girls ปล่อยทีเซอร์ของซอนมี, ยูบิน, ฮเยลิม และเยอึน ก่อนเดินหน้าคัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่ ดีเดย์ 3 ส.ค. นี้
2015-07-25 14:47:29
Advertisement
คลิก!!!

Wonder Girls ปล่อยทีเซอร์ของซอนมี, ยูบิน, ฮเยลิม และเยอึน

ก่อนเดินหน้าคัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่ ดีเดย์ 3 ส.ค. นี้

ในช่วงสัปดาห์นี้ สมาชิกของวง Wonder Girls ได้ทำการเปิดเผยทีเซอร์จากผลงานเพลงคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเธอ ที่มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 สิงหาคม นี้  

ในตอนนี้สมาชิกทั้ง 4 คน ได้กลับมาในรูปแบบของวงดนตรีป็อบ ที่สร้างความคาดหวังให้กับแฟนๆ ทุกคนเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้ทำการเปิดเผยทีเซอร์มาตั้งแต่วันอังคารจนถึงวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้วยการให้สมาชิกของวงแต่ละคนนั้น เล่นเครื่องดนตรีต่างๆ ด้วยตัวเอง

เริ่มต้นกันที่ในวันอังคาร ได้มีการเปิดเผยทีเซอร์วีดีโอของซอนมี (Sunmi) ผู้ซึ่งได้กลับเข้ามารวมกลุ่มอีกครั้ง หลังจากที่ถอนตัวออกไปในปี 2010 โดยซอนมีได้มาพร้อมกับทีเซอร์ที่เผยให้เห็นทักษะการเล่นกีต้าร์เบสของเธอ ด้านของยูบิน (Yubin) นั้น ก็โชว์ทักษะด้านการเล่นกลองชุด ในทีเซอร์วีดีโอที่ปล่อยออกมาในวันพุธ และในวันพฤหัส แฟนๆ ก็ได้เห็นฮเยลิม (Hyerim) โชว์การเล่นกีต้าร์ในทีเซอร์ และสุดท้ายในวันศุกร์ เยอึนก็ได้เผยความสามารถด้านการเล่นเปียโน ในทีเซอร์คัมแบ็คงานเพลงชุดใหม่ของพวกเธอ  

เดิมทีนั้น วง Wonder Girls จะเป็นวงที่เน้นการร้องและการเต้นเป็นหลัก แต่การคัมแบ็คในครั้งนี้ พวกเธอจะมาในฐานะของวงดนตรีป็อบ นี่ยังถือว่าเป็นผลงานเพลงอัลบั้มแรกในรอบ 3 ปี นับตั้งแต่ผลงานเพลงอัลบั้มชุด “Wonder Party” ในปี 2012

ทั้งนี้ วง Wonder Girls ได้เริ่มต้นเดบิวท์อย่างเป็นทางการในปี 2007 และมีผลงานเพลงฮิตมาแล้วมากมาย อาทิ “Tell Me”, “Nobody” และ “So Hot” ในปี 2012 วง Wonder Girls ได้หยุดการทำกิจกรรมไปช่วงหนึ่ง เนื่องจากซอนเย (Sunye) นั้น ได้เข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าบ่าวนอกวงการ ด้านของโซฮี (Sohee) ก็ได้ตัดสินใจย้ายต้นสังกัดหลังจากนั้น โดยล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา ทั้งซอนเยและโซฮีก็ได้ทำการประกาศออกจากวง Wonder Girls อย่างเป็นทางการแล้วในตอนนี้

 

ทีเซอร์คัมแบ็ค เวอร์ชั่น ซอนมี

 

ทีเซอร์คัมแบ็ค เวอร์ชั่น ยูบิน

 

ทีเซอร์คัมแบ็ค เวอร์ชั่น ฮเยลิม

 

ทีเซอร์คัมแบ็ค เวอร์ชั่น เยอึน

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X