ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ลุ้นเล่นหนังเชือดเฉือน The Cartel
2015-07-24 15:48:47
Advertisement
คลิก!!!

 

 

ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ถูกหมายตาให้รับบทนำในโปรเจคท์ The Cartel ที่ดัดแปลงจากนวนิยายยอดฮิตของ ดอน วินสโลว์

          เกิดเป็นดารามากฝีมือย่าง ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ (Leonardo DiCaprio) ย่อมมีบทดี ๆ ยื่นข้อเสนอเป็นปกติ ซึ่งล่าสุดเขามีลุ้นรับบทนำในโปรเจคท์ใหม่ที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย โดยเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2015 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานว่า 20th Century คว้าสิทธิ์นำนวนิยายเล่มล่าสุดของ ดอน วินสโลว์ (Don Winslow) ที่ชื่อว่า The Cartel มาดัดแปลงขึ้นจอเงิน โดยวางตัวให้ ริดลีย์ สก็อตต์ (Ridley Scott) รับหน้าที่กำกับ นอกจากนี้เว็บไซต์ Deadline ยังรายงานเพิ่มเติมว่า ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ถูกจับตาให้รับบทนำในโปรเจคท์นี้

          ในโอกาสเดียวกัน 20th Century ยังคว้าสิทธิ์นำนวนิยายภาคก่อนอย่าง The Power of the Dog มาสร้างเป็นหนังเช่นเดียวกัน โดยหนังสือทั้งสองเล่มเล่าถึงสงครามอันยืดเยื้อระหว่างเจ้าหน้าที่หน่วย DEA อาร์ต เคลเลอร์ และพ่อค้ายาเสพติดชาวเม็กซิกัน เอแดน บาร์เรร่า ในเล่มแรกเล่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นอดีตเพื่อนรัก ก่อนแตกคอกันเมื่อบาร์เรร่าผันตัวสู่เข้าสู่วงการยาเสพติด และสังหารคู่หูของเคลเลอร์อย่างไร้ความปราณี ส่วนเนื้อหาของ The Cartel จะเกิดขึ้นระหว่างปี 2004-2014 เล่าการเชือดเฉือนครั้งใหม่หลังจาก เอแดน บาร์เรร่า หลบหนีออกจากเรือนจำ

          หากพระเอก ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ เซ็นสัญญาร่วมแสดงในโปรเจคท์นี้จริง เขาจะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่หน่วย DEA อาร์ต เคลเลอร์ พร้อมควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ด้วยตัวเอง ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าการเจรจาเริ่มต้นขึ้นหรือยัง ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ของโปรเจคท์ The Cartel มีเพียงการยืนยันว่า เชน ซาเลอร์โน (Shane Salerno) ผู้เขียนบทจาก Savages (2012) จะรับหน้าที่เขียนบทในหนังเรื่องนี้

          อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยว่า The Cartel จะเริ่มถ่ายทำและมีกำหนดเข้าฉายเมื่อไร แต่ถ้าหากมีความคืบหน้าใด ๆ เพิ่มเติม กระปุกดอทคอมจะนำมาเสนอให้คุณได้ทราบอย่างแน่นอน



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Leonardo DiCaprio

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X