ชาร์ลี ฮันแนม อวดโฉมในมาดกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ King Arthur
2015-07-24 15:47:36
Advertisement
Pyramid Game

 

ชมภาพเซตแรก ชาร์ลี ฮันแนม จากกองถ่าย Knights of the Roundtable : King Arthur โปรเจคท์ยักษ์ใหญ่ของผู้กำกับ กาย ริชชี่

          แฟนคลับตัวจริงของ ชาร์ลี ฮันแนม (Charlie Hunnam) น่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า เขากำลังจะรับบทเป็น กษัตริย์อาเธอร์ ในโปรเจคท์ใหม่ของผู้กำกับ กาย ริชชี่ (Guy Ritchie) ซึ่งล่าสุด 23 กรกฎคม 2015 เฟซบุ๊ก Entertainment Weekly ได้ปล่อยภาพเซตแรกของเขาในบทบาทกษัตริย์อาเธอร์ จากหนังเรื่อง Knights of the Roundtable : King Arthur โดยเว็บไซต์ Entertainment Weekly ได้เดินทางไปเยี่ยมกองถ่ายในกรุงลอนดอน พร้อมพูดคุยกับ ชาร์ลี ฮันแนม และผู้กำกับ กาย ริชชี่ ถึงความพิเศษของหนังเรื่องนี้

          ผู้กำกับ กาย ริชชี่ เปิดใจถึงการสร้างโปรเจคท์นี้ให้ฟังว่า การเล่าเรื่องราวของ อาเธอร์ ในแง่ที่เขาเป็นคนดีเกินไปอาจทำให้เรื่องราวน่าสนใจน้อยลง ดังนั้นเขาจึงตีความใหม่ด้วยการใส่ด้านมืดให้กับตัวละครนี้มากขึ้น โดยความเป็นมาของกษัตริย์อาเธอร์คือ เด็กกำพร้าในลอนดอนที่เติบโตท่ามกลางการเลี้ยงดูของโสเภณี 3 คน และค่อย ๆ เติบโตเป็นฮีโร่ที่ปกป้องชุมชนเล็ก ๆ ของตัวเอง อย่างไรก็ตามหนังเรื่องนี้จะอัดแน่นไปด้วยความแฟนตาซีของภูติวิเศษชนิดต่าง ๆ อาทิ งูยักษ์ ช้างศึก หรือสัตว์ประหลาดตัวใหม่ที่เตรียมเผยโฉมอีกเพียบ

          รายชื่อนักแสดงท่านอื่นที่ร่วมสร้าง สีสันใน Knights of the Roundtable : King Arthur ได้แก่ ดิจิมอน ฮาวน์ซู (Djimon Hounsou), จู๊ด ลอว์ (Jude Law), เคธี่ แม็คแกรธ (Katie McGrath), แอสทริด เบอร์เจส-ฟริสเบ (Astrid Berges-Frisbey), มิกาเอล เพอร์สแบรนต์ (Mikael Persbrandt) และอีกมากมาย

          ทั้งนี้ King Arthur คือตอนแรกของซีรีส์ Knights of the Roundtable ที่ค่าย Warner Bros. วางแผนสร้างออกมาทั้งหมด 6 ภาค โดยตอนต่อไปของแฟรนไชส์ชุดนี้ก็น่าจะเป็น Knights of the Roundtable : Lancelot และตามมาด้วย Knights of the Roundtable : Merlin ซึ่งเรื่องราวจะเข้มข้นมากขึ้นเรื่อย ๆ อย่างไรก็ตาม King Arthur มีแผนเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 22 กรกฎาคม 2016
 

ภาพจาก อินสตาแกรม Guy Ritchie , เฟซบุ๊ก Entertainment Weekly

http://movie.kapook.com






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X