Jurassic World ทำเงินถล่มทลาย ยูนิเวอร์แซล ประกาศสร้างภาคต่อ
2015-07-24 15:43:28
Advertisement
คลิก!!!

บ. ยูนิเวอร์แซล ประกาศสร้างภาคต่อของ Jurassic World ที่ทำเงินถล่มทลายทั่วโลกกว่าราว 52,500 ล้านบาท โดยจะเริ่มการถ่ายทำเดือน มิ.ย. ปี 2018

         วันที่ 24 กรกฎาคม 2558 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า บริษัท ยูนิเวอร์แซล ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ของโลกสัญชาติสหรัฐฯ แถลงว่า หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World ที่สร้างใหม่ปลุกชีวิตไดโนเสาร์จากแนวคิดเดิมของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก จากภาพยนตร์เรื่อง Jurassic Park ซึ่งได้นำออกฉายเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ปรากฏว่าทำรายได้ทั่วโลกได้อย่างถล่มทลายกว่า 1,500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 52,500 ล้านบาท และทำให้ JurassicWorld เป็นภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์อันดับ 3 รองจาก ไททานิคและอวตาร 

         โดย ยูนิเวอร์แซล แถลงว่า ภาคต่อของ Jurassic World จะเริ่มการถ่ายทำในวันที่ 22 มิถุนายน 2018 โดยดารานำคู่ขวัญยังคงเป็น คริส แพรตต์ กับ ไบรซ์ ดัลลาส โฮวาร์ด ขณะที่ สตีเว่น สปีลเบิร์ก ก็ยังกลับมานั่งในเก้าอี้ผู้อำนวยการสร้างเช่นเดิม

ภาพจาก @colintrevorrow
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN 

 

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X