'เอลซ่า' และ 'อันนา' จากการ์ตูนเรื่อง "Frozen" จะมีหน้าตาเป็นอย่างไรเมื่อพวกเธอเป็นมนุษย์
2015-07-24 11:36:24
Advertisement
คลิก!!!

'เอลซ่า' และ 'อันนา' จากการ์ตูนเรื่อง "Frozen"

จะมีหน้าตาเป็นอย่างไรเมื่อพวกเธอเป็นมนุษย์

เราคงเคยได้เห็นเจ้าหญิงอันนา (Anna) และเจ้าหญิงเอลซ่า (Elsa) ในฉบับการ์ตูนที่ดูสวยงามกันไปแล้ว แต่เคยสงสัยกันมั้ยว่าพวกเธอจะมีหน้าตาเป็นเช่นไร เมื่อมีลักษณะที่เหมือนกับมนุษย์ในชีวิตจริง

เมื่อไม่นานมานี้ ศิลปินนามว่า 'Jirka Väätäinen' ได้ทำการออกแบบภาพวาดโดยอ้างอิงจาก 2 ตัวการ์ตูนชื่อดังของทางดิสนีย์ว่า ถ้าพวกเธอได้เกิดมาบนโลกของความเป็นจริงนั้น พวกเธอจะมีหน้าตาออกมาเช่นไร  

โดยภาพของเอลซ่านั้น จะดูเป็นผู้ใหญ่ที่มีความสวยงามและมีดวงตาที่เปร่งประกายมากกว่าในฉบับการ์ตูน ส่วนอันนานั้นจะมาในลุคของน้องสาวที่ดูบริสุทธิ์และน่ารัก

ตามรายงานข่าวจากทางสื่อ 'The Daily Dot' เปิดเผยว่า ศิลปินหนุ่มรายนี้ได้ออกแบบภาพใบหน้าของตัวการ์ตูน ให้ออกมาดูเหมือนกับนักแสดงสาวที่มีชื่อเสียง "เทคนิคของศิลปินคนนี้คือการรวมกันของภาพวาดดิจิตอลและองค์ประกอบอื่นๆ ของภาพไว้ด้วยกันครับ"

นอกจากนั้น ศิลปินชาวออสเตรเลียคนนี้ ยังได้สร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบที่คล้ายกันกับตัวการ์ตูนอื่นๆ ของทางดิสนีย์อีกด้วย อาทิ แอเรียล (Ariel), อลิซในดินแดนมหัศจรรย์ (Alice In Wonderland), มู่หลาน (Mulan) และจัสมิน (Jasmine) โดยคุณสามารถเข้าไปชมภาพผลงานศิลปะของเขาทั้งหมดได้จากทางเว็บไซต์นี้เลย http://jirkavinse.com

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X