ฮือประณามพ่อชาวจีนให้ลูกขวบเศษซดเบียร์รวดเดียวครึ่งขวด อ้างสร้างความกล้าหาญ!?
2015-07-23 21:04:23
Advertisement
คลิก!!!

 

 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานว่า ชาวเน็ตจีนรับไม่ได้กับภาพเด็กทารกวัยไม่ถึง 2 ขวบที่กำลังกระดกขวดเบียร์ที่ถูกเผยแพร่เมื่อเร็วๆนี้ และพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง

 

  ภาพนี้ถูกเผยแพร่ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ซีซีทีวี เป็นภาพเด็กทารกวัย 1 ขวบ 7 เดือน จากเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน กำลังยกขวดเบียร์ขึ้นดื่ม

 

 

  รายงานระบุว่าเด็กชายคนนี้มีชื่อว่า ถังถัง สามารถดื่มเบียร์รวดเดียวครึ่งขวด พ่อของเด็กชายวัย 31 ปี เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเคยให้ลูกลองชิมเบียร์ 2-3 หยด ระหว่างงานชุมนุมของครอบครัว ทำให้ ด.ช.ถังถังมีอาการเมา

 

 หลังจากนั้นผู้เป็นพ่อยังได้ให้ลูกลองชิมไวน์ขาวและไวน์แดงเพิ่มอีกด้วย โดยอ้างว่าต้องการกระตุ้นความกล้าหาญของเด็ก แต่ตอนนี้รู้สึกผิดมาก เพราะทำให้ลูกติดเครื่องดื่มมึนเมาไปเสียแล้ว และยังเปิดเผยว่า "ลูกผมดื่มเบียร์เหมือนดื่มนม"

 

  หลังซีซีทีวีรายงานเรื่องนี้ออกไปทำให้ชาวจีนจำนวนมากไม่พอใจกับการกระทำของพ่อแม่ของเด็กที่อนุญาตให้ลูกดื่มจนทำให้เด็กชายติดเครื่องดื่มมึนเมา

 

  อย่างไรก็ตาม กฎหมายจีนไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ดื่มสุราหรือสูบบุหรี่ แต่พ่อแม่ชาวจีนหลายคนก็ละเมิดกฎหมายนี้ด้วยการให้ลูกดื่มก่อนอายุถึงเกณฑ์

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X