โหดเกิน! หนุ่มญี่ปุ่นเตะนร.สาวตกบันได เพราะใช้โทรศัพท์มือถือในรถไฟ
2015-07-22 13:41:16
Advertisement
คลิก!!!

        ชายชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งถูกตั้งข้อหาหนัก หลังจากเตะนักเรียนสาวคนหนึ่งตกบันไดของสถานีรถไฟ เพราะไม่พอใจที่เด็กสาวใช้โทรศัพท์มือถือขณะโดยสารรถไฟ
       

       เหตุการณ์สะเทือนขวัญนี้เกิดขึ้นที่สถานีโยโกฮามา บนเส้นทางรถไฟสายโคคิว ซึ่งผู้โดยสารที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ชายวัยกลางคนคนหนึ่งเกิดมีปากเสียงกับนักเรียนสาวที่ใช้โทรศัพท์มือถือในบริเวณที่นั่งพิเศษ ซึ่งตามกฎระเบียบแล้วในบริเวณนี้ผู้โดยสารจะต้องงดใช้โทรศัพท์มือถือโดยสิ้นเชิง เนื่องจากอาจส่งผลกระทบต่อคนชรา, ผู้พิการ หรือสตรีมีครรภ์
       
       ชายหนุ่มอารมณ์ร้อนรายดังกล่าวได้ต่อว่านักเรียนสาวให้ปิดโทรศัพท์มือถือ แต่เด็กสาวทำเมินไม่สนใจ ทำให้ชายหนุ่มตะโกนตำหนิเด็กสาวด้วยเสียงอันดังจนได้ยินไปทั้งขบวนรถไฟ
       
       หลังจากรถไฟแล่นเข้าสู่สถานีโยโกฮามา และผู้โดยสารทยอยออกจากขบวนรถ หากแต่ไม่มีใครคาดคิดว่า ชายหนุ่มรายนี้จะยังไม่ยอมเลิกลา และบันดาลโทสะเตะนักเรียนสาวจนตกบันไดของสถานี ทำให้เด็กหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส
       
       หลังเกิดเหตุเด็กสาวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยเธอมีเลือดออกที่ศีรษะและหมดสติ โดยจนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบอาการล่าสุดของเด็กสาวผู้เคราะห์ร้าย
       
       เจ้าหน้าที่ของสถานีได้เข้าระงับเหตุการณ์ และควบคุมตัวชายหนุ่มเลือดร้อนส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เขากลับยืนกรานว่า “ไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะได้เตือนเด็กสาวแล้วให้ปิดโทรศัพท์มือถือ”
       
       เหตุการณ์นี้ได้กลายเป็นประเด็นโจษขานกันในหมู่ชาวญี่ปุ่น ซึ่งส่วนใหญ่รู้สึกตกใจที่เหตุไม่พอใจเล็กน้อยนี้กลายเป็นเรื่องใหญ่โต ชาวญี่ปุ่นบางคนให้ความเห็นว่าถึงแม้การใช้โทรศัพท์ในรถไฟจะเป็นมารยาทที่ไม่เหมาะสม หากแต่การกระทำของชายหนุ่มรายนี้ถือว่าเกินกว่าเหตุอย่างมาก และเขาควรถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่า. 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X