ลองหน่อยมั๊ย? 5 ไอศกรีมรสชาติสุดล้ำ ที่หาทานได้เฉพาะในญี่ปุ่น
2015-07-22 13:18:01
Advertisement
Pyramid Game

 

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ญี่ปุ่นจะมีไอศกรีมรสชาติแปลกประหลาดและล้ำมากๆ เเบบนี้

 

ไอศกรีมรสถั่วหมักนัตโตะ (Natto Icecream)

ไอศกรีมรสถั่วหมักนัตโตะ ในรูปเป็นผลิตภัณฑ์จากร้าน Food Park Nattoya เขตฮากาตะ จังหวัดฟุกุโอกะ เป็นไอศกรีมวนิลาที่ผสมนัตโตะลงไปด้วย รสชาติยากที่จะคาดเดา อาจจะเค็มๆ หวานก็ได้นะคะ แต่เป็นเมนูที่แปลกจริงๆ

 

 

 

ไอศกรีมรสสลัด (Salad Icecream)

ไอศกรีมรสสลัด ในรูปเป็นผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นของเมืองคิคุจิ จังหวัดคุมะโมโต้ ผลิตโดย Twin star ในเนื้อไอศกรีมจะมีมะเขือเทศ แตงกวา พริกหวานสีเหลืองและแดง วางเรียงกันเป็นใบหน้าที่กำลังยิ้ม เป็นไอศกรีมเพื่อสุขภาพจริงๆ เลย

 

 

 

ไอศกรีมรสมะเขือม่วงย่าง (Yaki Nasu Icecream)

ไอศกรีมรสมะเขือม่วงย่าง ในรูปเป็นผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นของเมืองอากิ จังหวัดโคจิ ผลิตโดย Aki Group Farm ในเนื้อไอศกรีมจะมีส่วนประกอบของมะเขือที่ถูกย่างด้วยถ่านอย่างพิถีพิถัน รสชาติสำหรับคนรักมะเขือโดยเฉพาะ

 

 

ไอศกรีมรสยากิโซบะ (Yakisoba Icecream)

ไอศกรีมรสยากิโซบะ ในรูปเป็นผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นของเมืองอิชิโนะมะกิ จังหวัดมิยางิ ผลิตโดยร้านขนมหวานชื่อดังเก่าแก่มานมนานถึงร้อยกว่าปี Fugetsudo รูปร่างหน้าตาเหมือนเมนูจริงเลยค่ะ มีไข่ สาหร่าย เนื้อและผักผสมกับเนื้อไอศกรีมอยู่ด้านใน ด้านบนราดซอสยากิโซบะ ได้รสชาติของยากิโซบะสมจริงสมจังมากเลยๆ

 

 

ไอศกรีมรสมิโซะราเมง (Miso Reman Icecream)

ไอศกรีมรสมิโซะราเมง ในรูปเป็นผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นของเมืองอิชิโนะมะกิ จังหวัดมิยางิ ผลิตโดยร้านขนมหวานชื่อดังเก่าแก่มานมนานถึงร้อยกว่าปี Fugetsudo รสชาติคล้ายกับเนยถั่ว พีนัทบัตเตอร์ หอมหวานแถมยังมีของหวานที่มีรูปร่างเป็นลูกชิ้นปลานารุโตะ กับเมนมะหรือหน่อไม้ดอง ที่มักจะท้อปปิ้งอยู่บนถ้วยราเมงอีกด้วย

 

ขอขอบคุณที่มา  https://www.yaklai.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X