วงจรปิดมัด ชายเกาหลี ใช้ไม้ขัดพื้นฟาดหมาท้องแก่จนหัก 2 ท่อน
2015-07-19 15:16:07
Advertisement
Pyramid Game

กล้องวงจรปิดเผยภาพที่น่าสลดใจ เมื่อแม่สุนัขท้องแก่ พันธ์ุจินโด อันเป็นพันธุ์พื้นเมืองของเกาหลี ถูกเจ้าของใช้ด้ามไม้ขัดพื้นฟาดเข้าที่กลางหลังจนไม้หักเป็น 2 ท่อน และยังมีความเป็นอยู่เลวร้าย ล่าสุดพีต้าเกาหลีช่วยออกมาปลอดภัยแล้ว


องค์กรช่วยเหลือและพิทักษ์สัตว์ พีต้า (PETA) ในเกาหลีใต้ ได้รับทราบเรื่องที่มีคนแจ้งว่า ชายคนหนึ่งในกยองกิโด ได้ทำร้ายสุนัขตัวหนึ่งในโกดังเก็บสินค้า ก่อนที่ทางพีต้าจะพบภาพการกระทำดังกล่าวจากกล้องวงจรปิดในภายหลัง โดยภาพจากกล้องซีซีทีวี ได้จับภาพฉากอันน่ากลัวเมื่อชายคนดังกล่าวลากสุนัขของเขาแบบถูลู่ถูกัง เพื่อมาทำร้าย อันเป็นหลักฐานที่มีความสำคัญมากในข้อหาทารุณสัตว์

ชมคลิป


เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นหลักฐาน เขากล่าวแบบหน้าตายว่า "ผมตีหมาจริง แต่หมามันไม่บาดเจ็บหนิ ไม่มีแผล หรือรอยถลอกอะไรไม่ใช่เหรอ" ท่าทางของเขาติดตาเจ้าหน้าที่ของพีต้าอย่างมาก และยิ่งทำให้เจ้าหน้าที่ต่างต้องตกใจและช็อกกับสิ่งที่ได้ยิน หลังชายคนดังกล่าวระบุว่า เขารู้อยู่เต็มอกว่าตอนที่เขาตีหมานั้น หมาของเขาตั้งท้องอยู่


ความคืบหน้าจากเจ้าหน้าที่พีต้าของเกาหลี ระบุว่า แม่หมาจินโด และลูกในท้อง 2 ตัวปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องพักฟื้นและรักษาโรคพยาธิหัวใจ และฟื้นฟูจิตใจเนื่องจากถูกทอดทิ้ง คนทำร้าย และอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย หลังจากพบอีกว่าถ้วยน้ำของมันสกปรกมีตะไคร่น้ำขึ้นเขียว และชามข้าวก็สกปรกเต็มไปด้วยอาหารบูดเน่า ไม่ได้ถูกทำความสะอาด.

ที่มา : allkpop

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X