เศรษฐีเขมรโชว์กักขฬะ เมาซ้อมดาราสาวน่วม!
2015-07-19 14:32:58
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อ 18 ก.ค. เอเอฟพีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกัมพูชานำกำลังจับกุมนายสก บูน วัย 37 ปี เศรษฐีนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่สนามบินนานาชาติกรุงพนมเปญ หลังเดินทางหลบหนีไปยังสิงคโปร์ ภายหลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายน.ส.เอก โสชิตา วัย 28 ปี หรือ ซาซ่า ดาราสาวชื่อดัง จนบาดเจ็บสาหัส เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งกลายเป็นคดีปลุกกระแสวิพากย์วิจารณ์ไปทั่วประเทศถึงปัญหาความรุนแรงต่อผู้หญิง และแม้แต่นายกรัฐมนตรีฮุน เซน ผู้นำกัมพูชา ยังออกแถลงประณามนายสกด้วยตัวเองว่า “อย่าคิดว่ามีเงินแล้วจะหลบหนีได้ สิ่งที่คุณกระทำลงไปมันมากเกินกว่าจะยอมรับได้”

ด้านโฆษกสำนักงานตำรวจกัมพูชาเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสกไปรับทราบข้อหาเจตนาทำร้ายร่างกายจากศาลแล้ว โดยตำรวจจะเร่งสอบสวนเพื่อสรุปสำนวนและส่งฟ้องดำเนินคดี ขณะที่น.ส.ซาซ่าระบุว่านายสกยื่นขอเสนอจ่ายชดเชยเป็นเงินราว 6.6 ล้านบาท ซึ่งดาราสาวกล่าวว่ายังไม่ได้ตัดสินใจ แต่ขอให้ศาลได้ทำหน้าที่พิจารณาคดี เพราะสิ่งที่ตนต้องการคือความยุติธรรม

 

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 2 ก.ค. ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่งในกรุงพนมเปญ โดยหลักฐานวิดีโอจากกล้องวงจรปิดซึ่งน.ส.ซาซ่านำไปมอบให้กับตำรวจ และโพสต์บนเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงให้เห็นนายสกซึ่งอยู่ในอาการมึนเมามีปากเสียงกับน.ส.ซาซ่า หลังทำกิริยารุ่มร่ามกับเพื่อนชาวญี่ปุ่นของดาราสาว จากนั้นร่วมกับบอดี้การ์ดลาก น.ส.ซาซ่าลงจากโซฟามาที่พื้น ก่อนจะเตะเข้าที่ใบหน้าและศีรษะซ้ำหลายครั้ง แม้พนักงานเสิร์ฟจะเข้าไปห้าม แต่นายสกกลับไม่ฟัง แถมบอดี้การ์ดของนกธุรกิจหนุ่มยังแกว่งปืนพกไปมาในเชิงขู่ไม่ให้เข้ามายุ่ง โดยนายสกทำร้ายน.ส.ซาซ่าอยู่นานเกือบนาทีก่อนเดินออกจาร้านไปพร้อมบอดี้การ์ด

 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X