หวาดเสียว!! กลุ่มวัยรุ่นนั่งอยู่บริเวณขอบหน้าผาสูงกว่า 300 ฟุต สุดชิลแบบไม่กลัวหล่นลงมา!!
2015-07-19 13:54:15
Advertisement
คลิก!!!

หวาดเสียว!! กลุ่มวัยรุ่นนั่งอยู่บริเวณขอบหน้าผาสูงกว่า 300 ฟุต

สุดชิลแบบไม่กลัวหล่นลงมา!!

นี่คือช่วงเวลาที่ดูน่ากลัวของกลุ่มเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ที่ได้นั่งอย่างไม่เกรงกลัวบนขอบหน้าผาที่มีความสูงกว่า 300 ฟุตจากพื้นดิน  

เมื่อไม่นานมานี้ เด็กวัยรุ่นจำนวนหลายคนได้นั่งห้อยขาที่บริเวณริมหน้าผา ในขณะที่ผู้พบเห็นต่างเกิดอาการหวาดกลัวว่า เด็กเหล่านี้จะพลาดหล่นลงมาจากหน้าผาในเวลานั้น

ผู้ที่สามารถจับภาพกลุ่มวัยรุ่นที่เสี่ยงตายเหล่านี้ได้ก็คือนายแพทริค กอฟฟ์ (Patrick Goff) ซึ่งได้อยู่ใกล้ๆ กับบริเวณหน้าผา "เซเว่น ซิสเตอร์" ใกล้บ้านของเขาในซีฟอร์ซ, อิสซัสเซกซ์ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ความประมาทในครั้งนี้

ถึงแม้ว่าจะอยู่ห่างไปอีกเกือบหนึ่งไมล์คนละด้านของชายฝั่ง แต่ช่างภาพคนนี้ก็สามารถสังเกตเห็นกลุ่มเด็กที่ไม่รู้จักคิดและกำลังทำเรื่องเสี่ยงอันตรายในช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา  

หลังจากนั้นอีก 1 วัน แพทริคได้ทำการทวิตภาพถ่ายชุดนี้พร้อมข้อความว่า "ที่หน้าผา พวกเขาต้องการที่จะดัง"  

เมื่อเร็วๆ นี้ แพทริคได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ 'MailOnline' เอาไว้ว่า "นี่เป็นจุดที่กรุ๊ปทัวร์ชอบมาเยี่ยมชม ซึ่งจะได้เห็นหน้าผาสีขาวที่มีชื่อเสียงของประเทศอังกฤษ ทั้งหน้าผา 'บีชชี่ เฮด' และหน้าผา 'เซเว่น ซิสเตอร์' ครับ"

เสริม "ผู้คนท้องถิ่นต่างรู้ดีว่าทุกคนควรที่จะระมัดระวังตัวที่จะอยู่ใกล้ขอบหน้าผา ซึ่งมีผู้เสียชีวิตจำนวนมากในทุกๆ ปี ทั้งโดยการฆ่าตัวตายอย่างเจตนาและตกลงมาจากอุบัติเหตุครับ"

"คุณจะเห็นป้ายเตือนหรือรั้วตามโขดหินบริเวณขอบหน้าผาอยู่เสมอๆ บริเวณนั้นมันเป็นพื้นที่ในการชมความงามของธรรมชาติที่สวยงาม โดยที่ไม่ได้ทำรั้วมาบดบังวิวทิวทัศน์เอาไว้ครับ"

"การได้เห็นกลุ่มวัยรุ่น นั่งชิดริมบริเวณขอบหน้าผา นั่นทำให้ผมรู้สึกใจเย็นไปไม่ได้เลยครับ"  

"ผมถ่ายภาพและนั่งอยู่บนพื้นหญ้า พอผมหันหน้าขึ้นไปด้านบนก็ได้พบเจอกับสิ่งที่ผมควรจะต้องทำอะไรซักอย่างครับ"  

"ผมอยู่ไกลเกินไปกว่าที่จะไปจัดการกับเรื่องราวตรงนั้นได้ ผมจึงตัดสินใจกลับบ้านและนำภาพขึ้นสังคมออนไลน์ เพื่อเป็นคำเตือนให้กับผู้คนอื่นๆ ครับ"

"การที่เด็กๆ ทำเรื่องหวาดเสียวแบบนี้ คงเป็นเพราะพวกเขาต้องการที่จะหาอะไรตื่นเต้นทำกันก็แค่นั้นเองครับ"

ทั้งนี้ บริเวณดังกล่าวได้กลายเป็นจุดที่มีอาสาสมัครคอยลาดตระเวรที่บริเวณหน้าผา เพื่อพยายามป้องกันไม่ให้มีใครนั้นกระโดดลงไป

 

แปลจาก http://www.dailymail.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X